Đấu Thái Lan, ĐT Futsal Việt Nam nhận… quà độc

19:15 Thứ hai 15/02/2016

Trước trận đấu then chốt với Thái Lan tại bảng C giải Futsal châu Á 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận quà độc từ CĐV nhà. Cụ thể, chủ Nhà hàng Việt Nam ở thủ đô Taskhent (Uzbekistan) đã đãi cả đội một bữa ăn đậm chất Việt Nam.

Vào 21 giờ tối nay, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu then chốt với Thái Lan. Nói là then chốt bởi sau 2 trận toàn thắng, hai đội đều đã giành vé tứ kết. Cuộc đối đầu trực tiếp sẽ mang tính chất phân định ngôi thứ. Mà đội đứng đầu bảng C sẽ tránh gặp Nhật Bản, ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam tạm xếp trên Thái Lan nhờ hơn về hiệu số thắng bại.

Các tuyển thủ thích thú với bữa cơm Việt Nam ngay tại thủ đô Taskhent (Uzbekistan). Ảnh: FB.

Trong quá khứ, hai đội đã có 14 lần chạm trán nhau. Thành tích đối đầu hoàn toàn nghiêng hẳn về ĐT futsal Thái Lan. Cụ thể, đội bóng xứ sở chùa vàng đã giành chiến thắng 13 trận và để thua vỏn vẹn 1 trận. Tại châu Á, cùng với Nhật Bản và Iran, Thái Lan được xem là những “ông lớn” trong làng futsal. Thế nên rất khó để ĐT Futsal Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ.

Tuy nhiên, như ông bầu Trần Anh Tú đã tuyên bố, mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam tại giải futsal châu Á 2016 là lọt vào tốp 5, đồng thời lần đầu tiên giành vé dự World Cup. Ông có niềm tin vào điều đó do thầy trò Bruno đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu. Không những vậy, đội còn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ số ít CĐV Việt Nam hiện sinh sống ở thủ đô Taskhent (Uzbekistan).

Các tuyển thủ chụp hình và tặng chủ nhà hàng một chiếc áo đấu của ĐT futsal Việt Nam.

Mới nhất, để tiếp thêm sức mạnh cho ĐT Futsal Việt Nam, chủ Nhà hàng Việt Nam và là một kiều bào rất hâm mộ bóng đá đã mời cả đội một bữa ăn đậm chất quê hương. Cần nói thêm rằng, vì giấc mơ World Cup, cả đội đã hy sinh Tết Bính Thân 2016 và sang Uzbekistan từ cách đây hơn 2 tuần. Trong 2 tuần này, họ thực sự thiếu thốn các món ăn mang hương vị quê nhà. Vậy nên bữa ăn tại Nhà hàng Việt Nam với các món ăn Việt khiến các tuyển thủ rất thích thú.

Đông Hưng | 17:30 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục