Tổng hợp 3 trận đấu sớm vòng 16 V-League 2018: Văn Toàn, Công Phượng và Xuân Trường giúp HAGL đè bẹp Than Quảng Ninh

21:06 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra ở vòng 16 V-League 2018 khi trên sân nhà Pleiku, HAGL đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0 trước Than Quảng Ninh để qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Sau chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Sài Gòn FC ở lượt trận trước đã giúp các cầu thủ HAGL cởi bỏ rất nhiều áp lực, điều đó đã được các học trò HLV Dương Minh Ninh thể hiện trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn, Xuân Trường đều nổ súng trong trận thắng Than Quảng Ninh.

Dù gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng khi Văn Thanh, Văn Hạnh và Tăng Tiến không thể ra sân và tung ra sân toàn cầu thủ nội, nhưng HAGL đã nhập cuộc đầy hứng khởi trước Than Quảng Ninh.

Ngay phút thứ 2 từ tình huống phất bóng dài của đồng đội, Văn Toàn có pha băng xuống rất nhanh để loại bỏ hàng phòng ngự Than Quảng Ninh trước khi dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số 1-0 cho HAGL.

Không những gặp bất thế về tỉ số, mà chiếc thẻ đỏ của Dương Thanh Hào sau đó không lâu đã đẩy Than Quảng Ninh vào thế khó. Hậu quả là thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp và bước vào những phút bì giờ cuối cùng Thanh Tùng đã ấn định chiến thắng 4 "sao" cho các cầu thủ HAGL.

Một ngày thi đấu quá xuất sắc của Văn Toàn và Công Phượng, tiền đạo quê Hải Dương đã có cú đúp bàn thắng cho đội bóng phố núi. Công Phượng cũng đã để lại dấu ấn với siêu phẩm sút phạt ở phút 44. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng FC bại trận trước FLC Thanh Hóa.

Trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa tiếp tục cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng khi đánh bại Hải Phòng FC với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng là Hoàng Đình Tùng và tiền đạo Ofere.

Chiến thắng trước Hải Phòng, đội bóng xứ Thanh đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có được 25 điểm, bằng số điểm của Than Quảng Ninh và Khánh Hòa nhưng hơn hiệu số phụ.

Ở trận đấu còn lại trên sân 19/8, Sanna Khánh Hòa đã để B. Bình Dương cầm hòa với tỉ số 1-1. Đội khách là những người vươn lên dẫn trước do công trung vệ Tanidis Alexandros, tuy nhiên bàn thắng ở phút bù giờ của Hoàng Nhật Nam đã giúp đoàn quân HLV Võ Đình Tân giật lại 1 điểm.

Viết Định | 20:35 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục