Đâu riêng McGregor, ai ở UFC chả hạ được Mayweather

13:23 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch UFC - Dana White đã tỏ ra vô cùng ủng hộ trước những nhận định của Conor McGregor về độc cô cầu bại làng quyền anh thế giới - Floyd Mayweather.

Cách đây không lâu, võ sĩ trẻ đang lên của UFC - Conor McGregor đã khiến không ít người 'sốc' khi đưa ra phát biểu có phần rất xem thường đối với Floyd Mayweather, khi khẳng định rằng anh chỉ cần 30 giây là đã có thể hạ được nhà vô địch quyền anh thế giới khi cho biết:

"Nếu bạn giỏi môn quyền anh, vậy điều gì sẽ xảy ra nếu người ta tóm được chân của bạn. Nếu bạn để tôi đối mặt với Mayweather, có lẽ tôi sẽ giết chết hắn ta chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây."

Và càng bất ngờ hơn nữa, khi phát biểu này của Conor McGregor cũng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ chủ tịch UFC - Dana White, khi mới đây ông cũng đã có những phát biểu khá xem nhẹ khả năng của Floyd Mayweather:

"Quyền anh chỉ là một phần nhỏ. Tất cả các chàng trai ở đây có thể làm được tất cả mọi thứ. Bất cứ một ai ở đây cũng đều có thể đá đít Mayweather."

Thực tế cũng từng có bằng chứng cho thấy khi bạn giỏi quyền anh, chưa chắc bạn đã có thể trụ được tại võ dài UFC, khi James Toney từng bị làm nhục trước nhà vô địch UFC Randy Couture chỉ sau 3 phút thượng đài hồi năm 2010, thời điểm mà James Toney đang có thành tích rất ấn tượng trong làng quyền anh với 72 chiến thắng, 6 thua và 3 hòa.

Cũng sau thất bại trước Randy Couture, James Toney đã không bao giờ dám đặt chân trở lại Octagon thêm một lần nào nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục