Đấu Preston, Liverpool thay đổi 10 vị trí?

13:08 Thứ tư 27/10/2021

Làm khách trên sân Preston thuộc khuôn khổ vòng 1/8 League Cup, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ xoay tua triệt để đội hình.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Caoimhin Kelleher: Thủ thành số 2 của Liverpool đang là điểm tựa đáng tin cậy. Kelleher chưa thủng lưới bàn nào trong 2 trận ra sân mùa này.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Neco Williams: Trent Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi. Neco Williams vì vậy phải nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Joe Gomez: Ngôi sao người Anh vẫn chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ. Đây là cơ hội để Gomez cạnh tranh vị trí.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Joel Matip: Ngôi sao 30 tuổi không ra sân ở trận thắng M.U cuối tuần qua, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ đá chính. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Konstantinos Tsimikas: Ngôi sao người Hy Lạp đang có những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Jordan Henderson: Vai trò của Hendo trong thời gian tới là rất quan trọng, khi cơn bão chấn thương đang càn quét khu trung tuyến của The Kop. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Oxlade Chamberlain: Chấn thương của Fabinho, James Milner, Naby Keita... là cơ hội để Chamberlain được thi đấu nhiều hơn và thuyết phục Klopp cho 1 vị trí chính thức.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Curtis Jones: Tương tự như Chamberlain, Jones cũng cần tận dụng tốt quãng thời gian này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Takumi Minamino: Ngôi sao người Nhật chỉ có cơ hội thi đấu ở những trận đấu cúp. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Kaide Gordon: League Cup là đấu trường để những tài năng trẻ như Gordon tích lũy kinh nghiệm.

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Divock Origi: Ngôi sao người Bỉ là phương án dự phòng chất lượng của The Kop và anh sẽ cần duy trì phong độ ở những trận cầu không quá quan trọng.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 12:38 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục