Đấu Napoli, Juventus mất đến 5 trụ cột Nam Mỹ

22:40 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri vừa có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Juventus trước trận đấu Napoli.

Theo nguồn tin từ Reuters, 5 cầu thủ đến từ Nam Mỹ của Juventus, bao gồm Paulo Dybala (Argentina), Juan Cuadrado (Colombia), Rodrigo Bentancur (Uruguay) và bộ đôi Brazil, Danillo, Alex Sandro sẽ phải tiến hành cách ly tại nhà sau khi kết thúc hành trình cùng các Đội tuyển quốc gia của họ ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua. 

Do Nam Mỹ là khu vực đang nằm trong danh sách "vùng đỏ" về Covid-19 nên khi trở về Italia, những cầu thủ của Juventus sẽ buộc phải tuân thủ quá trình cách ly nghiêm ngặt để tránh tình trạng lây lan virus. 

Đấu Napoli, Juventus mất đến 5 trụ cột  - Bóng Đá

HLV Allegri cập nhật tình hình lực lượng của Juventus.  

Phát biểu về tình hình lực lượng đội nhà, HLV Massimiliano Allegri cho biết: "Việc chọn đội hình ra sân lúc này với tôi sẽ không khó lắm vì tôi chỉ có trong tay một ít cầu thủ. Tôi đã quyết định để các cầu thủ đến từ Nam Mỹ cách ly tại nhà và họ sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. 

Cuadrado là người có vẻ khả dĩ nhất để tái xuất nhưng hiện tại, cậu ấy cũng đang gặp vấn đề. Dù vậy, tôi không muốn than vãn về tình hình hiện tại. Các cầu thủ sẽ bước ra sân ngày mai với nhiệm vụ phải mang đến màn trình diễn tốt nhất cho đội bóng".  

Đây được xem là thông tin không vui với Juventus khi tại vòng 3 Serie A, họ sẽ phải đối đầu với địch thủ đang có phong độ cao, Napoli. 

Cristiano Ronaldo chia tay Juventus: 

 
Phi Yến | 21:42 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục