'Đầu mùa giải không ai nghĩ chúng tôi sẽ vào được chung kết'

18:58 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Nigeria, Leon Balogun thừa nhận anh sẽ có một số việc cần giải quyết khi Rangers gặp Eintracht Frankfurt trong trận chung kết Europa League.

 

Cầu thủ 33 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng của huấn luyện viên Giovanni van Bronckhorst khi Rangers lọt vào trận chung kết Europa League. Anh nói về đối thủ sắp tới: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Berlin, Đức. Tôi từng chơi cho Mainz và họ có sự kình địch với Eintracht Frankfurt. Do đó đối với tôi, đó cũng là vấn đề cá nhân. Tôi phải làm cho 2 đội tự hào."

"Nhưng tôi rất tự tin rằng với đội ngũ này, với dàn cầu thủ này, chúng tôi có thể đạt được giấc mơ lớn mà tất cả mọi người đều đã và đang có. Tôi không nghĩ về việc lọt vào trận chung kết châu Âu khi gia nhập Rangers. Nhưng bạn luôn phải mơ lớn."

Europa League: Balogun reveals why Rangers versus Frankfurt final will be personal - Bóng Đá

 Lão tướng của Rangers mong đợi trận chung kết.

Balogun đã thừa nhận rằng đội bóng Scotland không chắc chắn liệu họ có lọt vào trận chung kết hay không nhưng niềm tin của họ bắt đầu lớn dần sau khi đánh bại Borussia Dortmund.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi bắt đầu mùa giải và nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi đến tận trận chung kết. Niềm tin lớn dần theo từng trận đấu, đặc biệt là sau trận đấu với Dortmund."

"Chúng tôi đã nói rằng 'được rồi, chúng ta có thể làm được điều này, chúng ta đã hòa Dortmund, chúng ta có thể làm được điều đó’. Chúng tôi đã đánh bật Dortmund. Bây giờ đang ở nơi mà chúng tôi mơ ước và chúng tôi phải cố gắng cho CLB, cho cá nhân chúng tôi."

Thanh Vũ | 18:28 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục