Đấu Man Utd, Simeone sẽ bỏ qua Luis Suarez

15:38 Thứ ba 22/02/2022

TinTheThao.com.vnLuis Suarez dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu của Atletico Madrid với Man Utd ở thủ đô Tây Ban Nha.

 

Suarez lập poker cho Ajax

Giống như Man Utd, Atletico đang có một mùa giải đáng quên. Đội bóng của Diego Simeone hiện đang đứng thứ năm trên BXH La Liga, bằng điểm với Barcelona ở vị trí thứ tư khi chơi nhiều hơn một trận.

Diego Simeone provides hint at Man Utd tactics - with Luis Suarez snubbed - Bóng Đá

 Suarez phải ngồi ngoài trước Man Utd?

Suarez đã ghi 11 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và theo nhà báo Tây Ban Nha Javier Diaz, Simeone đang có ý định để cựu cầu thủ Liverpool ngồi ngoài. Vị chiến lược gia người Argentina sẽ chơi với sơ đồ 5 hậu vệ, và tin dùng bộ đôi Angel Correa và Joao Felix nơi hàng công.

Hậu vệ Renan Lodi dự kiến sẽ chơi ở vị trí chạy cánh trái, trong khi khả năng ra sân của Thomas Lemar còn để ngỏ, bởi cựu ngôi sao Monaco đã có tiếp xúc gần với một ca dương tính COVID-19. Antoine Griezmann cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với chấn thương đùi vào tháng trước.

Atletico đã thắng trong trận gần đây nhất với tỷ số 3-0 trước Osasuna vào thứ Bảy. Kết quả đến chỉ 3 ngày sau khi họ thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Levante.

HLV Simeone cho biết về tinh thần của Atletico vào lúc này: "Mọi thứ ảnh hưởng đến CLB, mỗi năm đều không giống nhau. Và cuộc sống cũng giống như bóng đá, nó đưa chúng tôi vào thử thách với những trở ngại.

Năm nay, trong bóng đá, chúng tôi đang sống với tình trạng khó khăn và hãy chờ sẽ xem liệu chúng tôi có thể hoàn thành tốt công việc của mình hay không."

Minh Tuấn | 14:40 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục