Đấu Man City, Ten Hag gửi thông điệp tàn nhẫn đến dàn sao M.U

06:23 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, chiến lược gia người Hà Lan nói rằng bản thân cần có những sự chọn lọc về mặt lực lượng.

 

Vào tối nay, Manchester United sẽ bước vào trận đấu quan trọng để quyết định liệu họ có thể giành thêm 1 danh hiệu mùa này hay không sau khi lên ngôi vô địch League Cup. Tuy nhiên đây được xem như thử thách cực đại đối với thầy trò Erik ten Hag, bởi đối thủ của họ lần này là đội bóng cùng thành phố Manchester City.

Đoàn quân Pep Guardiola khao khát làm nên lịch sử với cú ăn ba mùa này. Họ đã phô diễn lối chơi đẹp mắt nhưng cũng đầy hiệu quả để lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

Ten Hag và động thái chấm dứt tương lai Martial  - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ lựa chọn những nhân sự tốt nhất. 

Chính vì thế, Erik ten Hag cần phải đưa ra những sự lựa chọn nhân sự một cách phù hợp nhất để chuẩn bị cho cuộc đại chiến này. Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh rằng, một số ngôi sao sẽ cảm thấy thất vọng khi không được góp mặt, nhưng tất cả đều vì mục đích chung. 

"Tất nhiên sẽ luôn có sự thất vọng về 11 cái tên trong đội hình xuất phát và băng ghế dự bị nhưng đó là quá trình bình thường ở một câu lạc bộ như Manchester United, chúng tôi phải giải quyết vấn đề này, các cầu thủ cũng vậy, tôi cần đưa ra những sự lựa chọn."

Trường Sơn | 05:25 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục