Đấu Man City, Solskjaer cần thức tỉnh "cây đinh ba" Man Utd

16:47 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu nếu muốn giành điểm số tại Etihad.

Manchester United sẽ đến làm khách tại Etihad của Man City trong khuôn khổ lượt đấu thứ 28 của cả hai đội tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester thể hiện khát khao giành điểm trước đại diện cùng thành phố. Mặc dù vậy, trước khi nghĩ đến khía cạnh này, bản thân Ole Gunnar Solskjaer phải giúp cho 3 cầu thủ hàng đầu của Man Utd tỏa sáng.

1. Marcus Rashford

Marcus Rashford đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp, đây cũng là những cuộc đấu mà Man Utd kết thúc với tỷ số hòa 0-0 đầy thất vọng. Bản thân là chân sút được đánh giá quan trọng hàng đầu trên hàng công Quỷ đỏ, việc Rashford "im hơi lặng tiếng" như vậy là điều không thể không khiến BLĐ đội bóng lo lắng.

Đấu Man City, Solskjaer cần thức tỉnh 3

Rashford cần phải nổ súng trở lại.

Solskjaer từng đăng đàn thừa nhận rằng ông cần phải làm việc với Rashford nhiều hơn, để cải thiện khả năng dứt điểm cũng như tư duy săn bàn của ngôi sao người Anh. Rashford vẫn là "viên ngọc" của lò Carrington và Old Trafford, nhưng sẽ rất tiếc nếu tiền đạo mang áo số 10 không thể phát huy được hết phẩm chất của bản thân.

Khao khát là điều Rashford luôn có, giờ chỉ chờ Solskjaer điều chỉnh lối chơi và thúc đẩy khả năng săn bàn của chân sút này.

2. Bruno Fernandes

Sau chuỗi 3 trận hòa nhạt nhòa, Bruno Fernandes chính là ngôi sao phải nhận chỉ trích nhiều nhất ở Old Trafford. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là cái tên được mong đợi nhiều nhất. Nhưng khi mà Bruno không thể phát huy hết khả năng bản thân, cũng như đối thủ đã hiểu quá rõ ngôi sao này, việc Man Utd tịt ngòi là điều tất yếu.

Đấu Man City, Solskjaer cần thức tỉnh 3

Solskjaer cần giúp Bruno lấy lại sự tự tin.

Điều quan trọng nhất để giúp Man Utd trở lại với đường đua là Bruno phải tự tin và khát khao như trước. Với một ngôi sao tài năng như tiền vệ sinh năm 1994, mọi thứ đều có thể dễ dàng vượt qua. Khó khăn và áp lực là điều không tránh khỏi. Nếu có thể tỏa sáng trở lại để giúp Man Utd đánh bại Man City, đây sẽ là thời cơ tốt cho Bruno thể hiện bản thân mình.

3. Harry Maguire

Không phải ngẫu nhiên mà Harry Maguire được trao tấm băng đội trưởng tại Nhà hát của những giấc mơ. Điều này cho thấy sự tín nhiệm của thượng tầng đội bóng, thành viên ban huấn luyện lẫn các ngôi sao tại Old Trafford.

Đấu Man City, Solskjaer cần thức tỉnh 3

Harry Maguire cần thể hiện tư chất thủ lĩnh rõ nét.

Tại Man Utd, những đội trưởng trước đây đều là những người giàu nhiệt huyết và luôn máu lửa. Harry Maguire cần phải cho thấy rõ điều này, đồng thời là luôn biết cách khích lệ và thúc đẩy tinh thần các đồng đội mỗi lúc khó khăn. Solskjaer chắc chắn rất cần tư chất thủ lĩnh của Harry Maguire thể hiện rõ nét hơn nữa. 

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 16:17 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục