Đấu Man City, Man Utd ra sân với đội hình nào?

09:51 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần một kết quả tốt để có thể tiếp tục nuôi hy vọng giành lấy thứ hạng cao ở Premier League mùa này.

 

Manchester United tiếp đón Manchester City tối nay (19h30, giờ Việt Nam). Thầy trò HLV Erik ten Hag's United đang có chuỗi trận 8 toàn thắng với một phong độ rất cao. Trong khi đó, Man City hơi kém cỏi khi để thua trước đội đang xếp bét bảng Premier League là Southampton ở Carabao Cup.

Man Utd không để thủng lưới bàn nào ở Premier League tại Old Trafford kể từ trận thắng Arsenal vào tháng 9 năm ngoái. Đó là cơ sở để Quỷ đỏ kỳ vọng vào một kết quả tốt. 

Một chiến thắng sẽ giúp Man Utd chỉ còn kém đội bóng của Pep Guardiola một điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Vậy HLV Ten Hag sẽ sử dụng đội hình nào ở trận đấu này?

Đấu Man City, Man Utd ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Man Utd cần một kết quả tốt trước Man City, sau thất bại 3-6 ở lượt đi.

Erik ten Hag dần tạo nên đội hình tốt nhất có thể cho Manchester United. Nhưng khi mà lịch thi đấu trở nên dày đặc, nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải xáo trộn đội hình trong những tuần gần đây.

So với đội hình xuất phát ở trận thắng Charlton vào giữa tuần, Ten Hag sẽ phải thay đổi. Tiền vệ 17 tuổi Kobbie Mainoo khó giữ được suất đá chính. 

David de Gea sẽ trở lại trong khung gỗ. Khi ấy, Tom Heaton và tân binh Jack Butland buộc phải hài lòng với vai trò dự bị. Trong khi ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw cũng trở lại đội hình ở vị trí ưa thích của mình.

Lisandro Martinez và Raphael Varane có khả năng tái hợp như cặp trung vệ tốt nhất của Quỷ đỏ, lần đầu tiên kể từ sau World Cup 2022.

Ở vị trí hậu vệ phải, chấn thương hồi giữa tuần của Diogo Dalot trao cơ hội cho Aaron Wan-Bissaka. Bản hợp đồng 50 triệu bảng chơi tốt thời gian gần đây. Nếu tiếp tục thể hiện giá trị, anh có thể được giữ lại.

Ở hàng tiền vệ, Casemiro sẽ có lần đá chính khi đối đầu với Man City trong màu áo Man Utd. Lượt đi, anh vào sân từ ghế dự bị khi thế trận đã an bài. Và có một số câu hỏi đặt ra là ai sẽ đá cặp với tiền vệ người Brazil, Christian Eriksen hay Fred.

Nếu cần chơi tấn công, Ten Hag sẽ lựa chọn sự sáng tạo của Christian Eriksen. Ngược lại, Fred có thể đảm bảo cho Man Utd một sự chắc chắn. Ở phía trên, Bruno Fernandes đóng vai trò quan trọng trong việc mở khóa hàng thủ Man City.

Đấu Man City, Man Utd ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man Utd trong trận gặp Man City. 

Antony sẽ giữ suất đá chính ở cánh phải. Nhưng Man Utd sẽ đặt kỳ vọng hết vào ngôi sao đang có phong độ cao là Marcus Rashford ở bên cánh còn lại.

Rashford ghi bàn liên tục thời gian qua. Thành bại của Quỷ đỏ trong trận derby Manchester chắc chắn phụ thuộc vào tài năng của cầu thủ này.

Anthony Martial sẽ phải vượt qua một cuộc chiến thể lực để có thể ra sân, HLV Ten Hag xác nhận thông tin này. Trận này, Jadon Sancho và Dony van de Beek không góp mặt do chấn thương.

Tương tự Butland, bản hợp đồng mới Wout Weghorst sẽ không tham dự trận đấu. Anh cũng không thể ngồi dự bị vì không được Man Utd đăng ký kịp thời.

Tiểu Lam | 09:21 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục