Đấu Luxembourg, Ronaldo hướng đến cột mốc mới cùng Bồ Đào Nha

16:33 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 34 tuổi đang có rất nhiều động lực để giúp “Selecao châu Âu” giành điểm trong trận đấu sắp tới.

Rạng sáng mai (12/10), Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục cuộc hành trình trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu bằng cuộc tiếp đón Luxembourg. Tại bảng B, “Selecao châu Âu” đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2, kém Ukraine 5 điểm, hơn Serbia 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa thi đấu.

Để khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch châu Âu, thầy trò ông Fernando Santos sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Luxembourg. Đối với cá nhân Cristiano Ronaldo, đội bóng đến từ Tây Âu này luôn là đối thủ ưa thích của anh. Tổng cộng, CR7 đã giành chiến thắng trong tất cả 6 lần đối đầu với “Sư tử đỏ” và có được 3 lần xé lưới đối thủ. Hiện tại, siêu sao 34 tuổi cũng đang có phong độ tốt và nhiều người tin rằng anh sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Luxembourg.

Cristiano Ronaldo hướng tới trận đấu thứ 7 liên tiếp không thua cùng Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo còn đang hướng đến 1 cột mốc khác. Cụ thể, tiền đạo của Juventus đã không thua trong bất kì trận đấu nào cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha trong năm 2019. Lần gần nhất CR7 phải nhận thất bại cùng “Selecao châu Âu” đó là ở trận đấu với Uruguay tại World Cup 2018.

Kể từ thời điểm ấy, họ đã giành 2 chiến thắng trước Thụy Sĩ và Hà Lan để bước lên ngôi vô địch UEFA Nations League. Ngoài ra, Bồ Đào Nha cũng đã đánh bại Litva, Serbia (sân khách) và cầm hòa Serbia (sân nhà), Ukraine tại vòng loại EURO 2020. Cuộc tiếp đón Luxembourg vào ngày mai sẽ là cơ hội để Ronaldo nâng cao thành tích bất bại của mình.

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:50 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục