Đấu Liverpool, Mourinho có “chiêu thức” mới

23:11 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho dường như đã tìm ra kế sách khuất phục The Kop ở trận đấu tới.

Tại vòng 4 FA Cup 2020/21, Tottenham Hotspur đã ngược dòng đánh bại Wycombe Wanderers với tỉ số 4-1 để ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ tiếp theo của Spurs là Everton.

Làm khách trước đội bóng đang thi đấu tại Championship, HLV Jose Mourinho đã cho nhiều trụ cột như Son Heung-min, Harry Kane nghỉ ngơi và trao cơ hội ra sân cho những Gareth Bale, Lucas Moura, Carlos Vinicius và Harry Winks.

Một chút khó khăn đến với Tottenham, khi Wycombe vượt lên dẫn bàn trước. Phải chờ tới phút bù giờ thứ hai của hiệp 1 thì Bale mới có bàn thắng gỡ hòa cho Tottenham. Mãi đến khi đồng hồ điểm phút 86, với cú đặt lòng hiểm hóc bằng chân trái của Harry Winks mới giúp Spurs tránh phải bước vào hiệp phụ.

Jose Mourinho has his answer to Liverpool dilemma after seeing new side to Tottenham star's game - Bóng Đá

 Harry Winks đang có phong độ khá tốt.

Tiền vệ người Anh không còn nằm trong đội hình chính thức trong giai đoạn đầu của mùa giải. Thậm chí đã có tin đồn rằng Spurs đang chuẩn bị đẩy Winks ra đi ngay trong tháng Giêng. Dù vậy, Winks hiện đã trở lại đá chính 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Tottenham.

Không phải một tiền vệ cầm trịch hay một cầu thủ thường xuyên ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên trong trận thắng Wycombe, Winks đã thể hiện một khía cạnh khác của mình. Cầu thủ 24 tuổi không chỉ chơi an toàn mà Winks luôn muốn di chuyển về phía trước và chuyền bóng cho đồng đội ở mọi tình huống. Đây chắc chắn sẽ là phương án hay cho Mourinho khi bộ đôi Moussa Sissoko và Hojbjerg bị vô hiệu hóa.

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 22:13 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục