Đấu Liverpool, Koke khẳng định quyết tâm của Atletico Madrid

21:01 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Koke đã có những phát biểu trước thềm trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool trong khuôn khổ Champions League.

Tâm điểm của loạt trận Champions League giữa tuần này không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Atletico Madrid và Liverpool tại sân vận động Wanda Metropolitano. 

Hiện tại, The Kop đang được đánh giá cao khi đã giành được trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu. Trong khi đó, thầy trò HLV Diego Simeone đứng sau với 2 điểm kém hơn. 

Với lợi thế sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico sẽ hướng đến mục tiêu giành được 1 chiến thắng nhằm tạo lợi thế trước giai đoạn lượt về, đặc biệt khi bảng đấu của họ còn có sự góp mặt của 2 địch thủ khó chịu khác, đó là AC Milan và Porto. 

Đấu Liverpool, Koke cảnh báo Atletico Madrid  - Bóng Đá

Koke khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Liverpool của Atletico.  

Phát biểu trước thềm trận đấu này, tiền vệ của Rojiblancos, Koke đã nhấn mạnh về mục tiêu của đại diện đến từ Tây Ban Nha trước màn so tài sắp tới. 

Chia sẻ được trang Football Espana dẫn lời, Koke cho biết: "Mỗi trận đấu đều quan trọng. Việc thi đấu với Liverpool sẽ thôi thúc chúng tôi nhiều hơn. Được thi đấu trước các cổ động viên làm tôi nhớ, lần cuối tôi cảm nhận được điều đó cũng là ở trận đấu gặp Liverpool. 

Sự ủng hộ của khán giả sẽ giúp đỡ nhiều cho chúng tôi. Chúng tôi cần phải giành được 3 điểm để làm lợi thế trong giai đoạn kế tiếp và Liverpool là đội bóng chúng tôi cần phải đánh bại". 

Klopp không buồn vì trận thua Atletico:

 
Phi Yến | 20:03 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục