Đấu Leicester, Man Utd tìm thấy "cỗ máy" đánh sập pháo đài King Power

17:26 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnĐây có thể xem là phương án hữu hiệu để Quỷ đỏ thành Manchester kết liễu đối thủ.

Man Utd và cuộc chiến giành 3 điểm tại King Power

Sau khoảng thời gian khởi đầu mùa giải khó khăn, Manchester United đang trải qua chuỗi trận khởi sắc với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng và 1 kết quả hòa (Manchester City). Việc bị loại khỏi Champions League mang lại rất nhiều nỗi niềm tiêu cực và sự lo lắng dành cho các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sớm chứng minh họ chưa bỏ cuộc.

Đấu Leicester, Man Utd tìm thấy

Solskjaer và các học trò chưa bỏ cuộc.

Mục tiêu và những tham vọng danh hiệu mùa này vẫn còn đó. Ngoài đấu trường Europa League, Man Utd vẫn đang thi đấu tốt ở cúp Liên đoàn Anh và giải Ngoại hạng Anh. Tính riêng ở Premier League, Quỷ đỏ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Liverpool và Leicester City. Cuộc đấu gặp đội chủ sân King Power vào ngày mai mang ý nghĩa then chốt, quyết định việc Man Utd tiến lên ngôi nhì bảng một cách thuyết phục.

Leicester trong 6 lần đối đầu gần nhất đều không thể thắng Man Utd. Thậm chí, họ thua đến 5 trận và chỉ cầm hoà Man Utd 1 lần (23/12/2017). Đây có thể nói là những thống kê mang đến niềm tin rất lớn cho Solskjaer và các học trò.

Solskjaer có sẵn "cỗ máy hủy diệt" đối thủ?

Phong độ lên cao của Man Utd là điều giúp cho đoàn quân Solskjaer hy vọng vào việc giành trọn 3 điểm trước Leicester City. Không có lý do gì, Quỷ đỏ không thể giành được một thứ hạng tốt nhất trước khi kết thúc năm 2020 đầy biến động. Hiện tại, Man Utd kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm và đội xếp thứ nhì Leicester City đúng 1 điểm, tuy nhiên đều thi đấu ít hơn 2 đội này 1 trận. Vì lẽ đó, cơ hội quá tốt cho Solskjaer và các học trò bứt phá vào cuối tuần này.

Đấu Leicester, Man Utd tìm thấy

Quỷ đỏ sẽ chiếm ngôi nhì bảng của Leicester?

Đấu "bầy cáo", Man Utd có rất nhiều lựa chọn về mặt nhân sự và chiến thuật. Bởi lẽ, trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, đại đa số đều đang có phong độ tốt và sẵn sàng ra sân cống hiến nếu được nhà cầm quân người Na Uy tin tưởng. Tuy nhiên, có một gương mặt được xem là niềm tin lớn nhất ở cuộc đấu này nếu góp mặt trong đội hình xuất phát, cái tên đó không ai khác là Marcus Rashford. Trong 3 lần đối đầu gần nhất với Leicester, Rashford nổ súng đến 2 trận với 2 bàn thắng sớm, giúp Man Utd chiếm ưu thế và đánh bại "bầy cáo" một cách nhẹ nhàng.

Đấu Leicester, Man Utd tìm thấy

Rashford mang lại niềm tin lớn cho Man Utd.

Trận đấu cuối tuần này, trong bối cảnh phong độ và sự tự tin vẫn là điểm mạnh, Rashford được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đoàn quân Solskjaer chiếm ngôi nhì bảng Premier League. Với tất cả những niềm tin đó, hãy cùng chờ xem liệu chân sút mang áo số 10 có thể nổ súng phá tan mành lưới Leicester City hay không.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 16:28 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục