Đâu là bản hợp đồng thành công nhất của Conte ở Tottenham?

23:05 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnAntonio Conte đã được cấp hơn 180 triệu bảng để đưa về 12 tân binh kể từ khi đến Spurs vào tháng 11 năm 2021.

 

12. Richarlison

Richarlison và Conte đã công khai đấu khẩu trong những ngày cuối của vị HLV người Ý tại Tottenham. Dù là chân sút chủ lực của ĐTQG Brazil, Richarlison chỉ ghi được 1 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo cho Tottenham sau 26 trận đấu ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể lột xác dưới quyền một HLV khác.

 - Bóng Đá

  Richarlison gây thất vọng ở Tottenham.

11. Arnaut Danjuma

Đã rất lâu rồi, Danjuma vẫn chưa có một trận đấu nào trọn vẹn cho Tottenham. Anh cho thấy sự lạc lõng trong đội hình Gà trống.

10. Yves Bissouma

Bissouma từng được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của Tottenham lại gây thất vọng kể từ khi rời Brighton. Dù sao, với tài năng của mình, anh có thể sẽ tận hưởng một khởi đầu mới dưới thời một HLV mới.

9. Destiny Udogie

Được ký vào mùa hè năm ngoái, Udogie vẫn chưa thi đấu cho Spurs khi được cho Udinese mượn ngay lập tức. Nhưng hậu vệ cánh trẻ tuổi này đã gây ấn tượng ở Italia, và không bị ảnh hưởng bởi mùa giải đáng thất vọng của Tottenham. 

8. Djed Spence

Conte rõ ràng không đánh giá cao Spence và chỉ cho anh 5 phút thi đấu ở Premier League, với 4 lần ra sân. Anh phải trải qua nửa sau mùa giải này tại Rennes.

7. Clement Lenglet

Một bản hợp đồng tạm thời, thường thường bậc trung của Tottenham. Dù liên tục được sử dụng trong thời gian gần đây, nhưng trung vệ của Barca chưa thể gây ấn tượng.

6. Ivan Perisic

 - Bóng Đá

 Perisic không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và chất lượng, Perisic bắt đầu mùa này với những màn trình diễn xuất sắc. Nhưng phong độ của tuyển thủ Croatian kể từ sau World Cup khá tệ hại. Sẽ không ngạc nhiên nếu Perisic rời Tottenham vào mùa hè 2023.

5. Fraser Forster

Forster đã trở nên đáng tin cậy kể từ khi Hugo Lloris dính chấn thương. Thủ môn kỳ cựu này đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã mang về cho Spurs những kết quả mà họ có lẽ không xứng đáng nhận được. Và cũng khá dễ hiểu khi Forster được triệu tập trở lại đội tuyển Anh. 

4. Pedro Porro

Hậu vệ cánh này đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng Giêng. Porro đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Spurs trong trận đấu với Southampton trước cuộc khủng hoảng khiến Conte nổi giận và phải ngậm ngùi ra đi.

3. Rodrigo Bentancur

Bentancur là một tiền vệ kiến thiết đẳng cấp. Anh gia nhập Spurs vào tháng 1 năm ngoái và giúp câu lạc bộ vượt qua Arsenal để giành vị trí top 4 Premier League mùa trước. Tuyển thủ Uruguay thoải mái khi cầm bóng và cũng đầy mạnh mẽ khi không bóng.

2. Cristian Romero

Romero là một hậu vệ chất lượng mà bất kỳ HLV nào của Spurs trong tương lai cũng sẽ lấy làm nền tảng để xây dựng tuyến sau.

1. Dejan Kulusevski

Kulusevski đã thành công rực rỡ kể từ khi cập bến Tottenham Hotspur vào tháng 1/2022. Được trời phú cho kỹ năng, trí thông minh và sự cơ động, tuyển thủ Thụy Điển đã kết hợp xuất sắc với Harry Kane và Son Heung-min để đưa Spurs vào top 4 năm ngoái. Mùa này, anh cũng đã ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 7 pha kiến tạo sau 29 trận ở Premier League.

Minh Tuấn | 22:07 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục