Đâu là 5 HLV có thời gian tại vị ngắn nhất tại Premier League?

21:59 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vn4 tháng sau khi nhậm chức ở Tottenham, HLV Nuno Santo đã bị sa thải. Tuy nhiên, đây vẫn chưa là trường hợp có thời gian tại vị ngắn nhất ở Premier League. Trước ông vẫn có một số HLV nắm giữ những kỉ lục không ai mong muốn này.

1. Les Reed

Đứng đầu "bảng vàng" là nhà cầm quân Les Reeds, người chỉ tại vị được 42 ngày. Trớ trêu thay, ông chính là người đã viết ra quyển số tay "Hướng dẫn chính thức của FA về huấn luyện căn bản ở một đội bóng".

Trước Nuno Santo, đâu là 5 HLV có thời gian tại vị ngắn nhất tại Premier League? - Bóng Đá

 Les Reed chỉ có thể tại vị được 42 ngày.

Theo đó, Reed đã nhậm chức ở Charlton vào năm 2006. Tuy nhiên, người đàn ông này đã phải rời nhiệm sở khi chỉ thắng được 1 trận thắng duy nhất sau 6 tuần lễ. Sau khi Reed bị sa thải vào ngày 24/12, HLV Alan Pardew là người ngồi vào chiếc ghế nóng.

2. Rene Meulensteen

Khá hơn Reed một chút, nhưng Meulensteen cũng chỉ tại vị được 75 ngày. Được biết, ông là người trợ thủ đắc lực của Sir Alex Ferguson trong những năm 2000, tuy nhiên, khi thực sự dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp thì mọi thứ lại thay đổi nhanh chóng. 

Theo đó, sau một thời gian làm việc ở Nga, ông trở lại nước Anh vào năm 2013 và đồng ý dẫn dắt Fulham. Tuy nhiên, sau 13 trận chơi không mấy khởi sắc, BLĐ Fulham đã quyết định sa thải Meulensteen và bổ nhiệm HLV Felix Magath ngồi vào ghế nóng. 

3. Frank de Boer

Trước Nuno Santo, đâu là 5 HLV có thời gian tại vị ngắn nhất tại Premier League? - Bóng Đá

 Frank de Boer thua trắng 4 trận khi dẫn dắt Crystal Palace.

Đến giờ, việc Frank de Boer đến dẫn dắt Crystal Palace vào năm 2017 vẫn là một kỉ niệm đáng quên của chiến lược gia người Hà Lan trong sự nghiệp cầm quân. Thời điểm ấy, ông rời Inter Milan với sự tự tin cao độ và mong chờ sẽ biến Crystal Palace trở thành một chú ngựa ô ở Premier League. Tuy nhiên, ông đã nhanh chóng vỡ mộng. 

Sau 4 trận thua mất mặt ở Premier League, Frank de Boer đã bị BLĐ Crystal Palace thanh lý hợp đồng vào tháng 9/2017. Người ta đếm rằng, Frank de Boer chỉ làm việc ở nước Anh đúng 77 ngày. 

4. Bob Bradley

HLV Bob Bradley là một người khá danh tiếng trong làng túc cầu với những thành tích có được khi dẫn dắt tuyển Mỹ. Tuy nhiên, trải nhiệm với Premier League của ông thật sự tồi tệ.

Cụ thể, Bob Bradley đã đồng ý dẫn dắt Swansea vào đầu mùa bóng 2016/17, nhưng chỉ tại vị được 84 ngày. Trong thời gian này, Bradley chỉ giúp "Thiên nga trắng" có được 8 điểm trong tổng số 33 điểm tối đa.

5. Quique Sanchez Flores

Người cuối cùng nằm trong top 5 HLV có thời gian tại vị ngắn nhất Premier League là Quique Sanchez Flores. Người đàn ông này từng dẫn dắt Watford trong mùa bóng 2015/16 và để rồi đến năm 2019 khi Watford cần, ông lại có mặt. 

Đáng tiếc, mọi chuyện diễn ra không như mong đợi của Flores. Trong 12 trận được thử lửa, Flores chỉ mang về cho Watford đúng 2 chiến thắng. Và sau trận thua Southampton 1-2 vào ngày 30/10/2019, BLĐ Watford đã ra quyết định sa thải đối với Flores. Tổng cộng, ông chỉ ngồi vào ghế nóng được 85 ngày. 

Nuno Santo trả lời phỏng vấn sau trận thua Man Utd:

 
Ngọa Long | 21:29 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục