Dấu hiệu M.U sắp mang về bom tấn đắt giá nhất hè

00:10 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình.

 

Manchester United thực sự quan tâm đến Casemiro. Dù Casemiro đã 30 tuổi, không nhiều ngôi sao ở cùng vị trí có thể so sánh với tiền vệ người Brazil. Động thái của Man Utd đến sau khi thương vụ Frenkie de Jong và Adrien Rabiot lần lượt đổ bể.

Ký giả David Ornstein của tờ The Athletic xác nhận, Man Utd đang tiến hành cuộc đàm phán với Real Madrid cho Casemiro. Cầu thủ này cũng quan tâm đến khả năng chuyển sang Premier League chơi bóng.

Dấu hiệu M.U sắp mang về bom tấn đắt giá nhất hè - Bóng Đá

 Casemiro có thể gia nhập Man Utd.

Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin, Kền kền trắng muốn nhận đủ 67 triệu bảng cho thương vụ Casemiro. Con số này đủ để biến Casemiro trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong bối cảnh sắp bước sang tuổi 31, tiền vệ này có lý do để cân nhắc tương lai. Mọi chuyện càng có khả năng xảy ra khi Man Utd hứa hẹn trao cho Casemiro mức lương khủng. Tiền vệ này có thể hưởng mức lương cao thứ 3 tại Old Trafford, chỉ sau Cristiano Ronaldo và David de Gea, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tương lai của Casemiro sắp được định đoạt trong ít giờ tới. Lý do là bởi, cầu thủ 30 tuổi sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Carlo Ancelotti về khả năng rời Real Madrid. 

Nếu Ancelotti gật đầu, Man Utd sẽ sáng cửa chiêu mộ Casemiro. Thực tế cho thấy, Real không giữ chân Casemiro bằng mọi giá. Họ sớm chuẩn bị cho sự thay thế Casemiro trong tương lai gần. Bằng chứng là Real lần lượt mua về Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, trong khi Federico Valverde ngày càng trưởng thành.

Dấu hiệu M.U sắp mang về bom tấn đắt giá nhất hè - Bóng Đá

 Bộ 3 Real sắp tái hợp.

Ở trận khai màn La Liga mùa này, Casemiro thậm chí phải ngồi dự bị chứng kiến Tchouameni đá chính. Tiền vệ trẻ người Pháp thi đấu ấn tượng. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 96%, cùng khả năng tranh chấp cực kỳ mạnh mẽ.

Khi Tchouameni và Camavinga có đủ tài năng để đảm nhận vai trò ở tuyến giữa, Kền kền trắng có thể mạnh dạn bán đứt Casemiro. Điều này dần trở thành hiện thực khi lời đề nghị mà Man Utd đưa ra là rất hấp dẫn.

Vụ Casemiro có thể làm hài lòng cả 3 phía. Casemiro nhận mức đãi ngộ hậu hĩnh giai đoạn cuối sự nghiệp, Real thu về một số tiền cao (từng chỉ tốn 6 triệu euro mua tiền vệ này), và Man Utd thì có người mình cần.

Tại Old Trafford, Casemiro có thể giải phóng Fred. Tiền vệ này chơi hay khi đá cặp với Casemiro trên tuyển Brazil. Với những động thái gần đây, khả năng Casemiro gia nhập Man Utd đang sáng sủa hơn bao giờ hết.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:12 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục