Dấu hiệu chứng tỏ Memphis Depay sẽ ở lại MU

19:55 Thứ sáu 05/08/2016

Theo Mirror, tiền vệ Memphis Depay của MU vừa chuyển đến ngôi nhà mới thuê trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire, khu vực rất nhiều cầu thủ của 2 đội bóng thành Manchester sinh sống.

Memphis Depay vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự mùa tới của Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Nguồn tin nói trên khẳng định, ngôi nhà mà tiền vệ người Hà Lan mới thuê có 6 phòng ngủ. Điều đáng nói là ngôi nhà này thuộc sở hữu của cựu hậu vệ Man City, Micah Richards, cầu thủ hiện khoác áo đội bóng hạng dưới Aston Villa.

Được biết, số 7 của MU sẽ phải trả 16.500 bảng/tháng để thuê ngôi nhà sang trọng của Micah Richards ở Cheshire, nơi mà nhiều cầu thủ của Man Utd đang sinh sống và rất thuận tiện cho việc đến sân tập Carrington của MU.

Việc bản hợp đồng 25 triệu bảng của Man Utd mùa hè năm ngoái chuyển đến khu vực Cheshire sinh sống đã đập tan mọi lời đồn đoán của Vua phá lưới giải Hà Lan mùa 2014/15, và gần như chắc chắn tiền vệ 22 tuổi này sẽ ở lại Old Trafford dưới triều đại của Jose Mourinho.

Depay gia nhập Man United vào hè 2015 và được kỳ vọng rất lớn, anh đã tự tin nhận chiếc áo số 7 mà nhiều huyền thoại của Quỷ đỏ từng sở hữu. Tuy nhiên, sau màn ra mắt khá ấn tượng ở 2 trận play-off Champions League mùa trước, tuyển thủ người Hà Lan đã gây thất vọng rất lớn với chỉ 2 bàn ghi được tại Premier League và bị cựu HLV Louis van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị.

Kể từ khi Jose Mourinho lên dẫn dắt MU, Memphis Depay đã được trao cơ hội ra sân ở những trận giao hữu vừa qua trong vai trò chạy cánh, và anh đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí cùng với những Anthony Martial, Jesse Lingard hay Juan Mata. Khả năng sút phạt tốt cùng dứt điểm đa dạng của số 7 MU khiến Depay được kỳ vọng sẽ trở thành học trò ưu tú người Hà Lan thứ 3 của Jose Mourinho, sau cựu tiền vệ Inter Milan, Wesley Sneijder và Arjen Robben (Chelsea).

Minh Anh | 14:33 05/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục