Dấu hiệu cho thấy Mesut Oezil ở lại Arsenal

10:55 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnNhững động thái sau hậu trường của Mesut Oezil khiến nhiều cổ động viên Arsenal tin, anh đã sẵn sàng gắn bó tương lai của mình với câu lạc bộ.

Theo báo chí Anh, Oezil vừa gia hạn thời gian sử dụng phòng VIP tại sân Emirates. Dấu hiệu cho thấy anh có vẻ đã cam kết tương lai với Arsenal.

 - Bóng Đá

 

Lúc này, vẫn chưa có thông tin gì mới về tương lai của Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Nhưng nếu cầu thủ người Chile có khả năng ra đi lớn, thì Oezil có khả năng cao ở lại, bởi chưa nhận được sự quan tâm từ một CLB cụ thể nào.

Oezil cũng khá vui vẻ khi nói chuyện trên trang chủ Arsenal về chuyến du đấu tới Sydney (Australia) cùng Pháo thủ vào tháng tới: "Tôi không biết nhiều về Australia nhưng đây là cơ hội tốt để tôi khám phá đất nước và thành phố này. Bản thân tôi rất vui khi được đến đó với Arsenal". Theo lịch, Arsenal sẽ đối đầu với Sidney FC vào ngày 13/7 trước khi gặp Western Sydney Wanderers sau đó 2 ngày.

Lúc này, Mesut Oezil đang có thời gian khá hạnh phúc trong kỳ nghỉ Hè với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Gulse.

Trước đó, nhiều nguồn tin nội bộ của Arsenal cho hay: Câu lạc bộ thành London đã chấp nhận nâng lương cho Mesut Oezil lên mức 270.000 bảng/tuần.Oezil hiện tại chỉ nhận lương 140.000 bảng/tuần. Xét tổng thể mặt bằng chung ở Ngoại hạng Anh, theo thống kê từ Daily Mail, anh chỉ đứng thứ 12 ở giải đấu.

Tài năng của Oezil mùa vừa rồi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:23 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục