Dấu hiệu cho thấy Frimpong tiến một bước gần hơn đến Man United

04:30 Thứ tư 30/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Deutschland, hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen đang tiến gần đến việc gia nhập Man United vào mùa hè tới.

 

Cầu thủ người Hà Lan là một trong những hậu vệ phải hàng đầu của Bundesliga mùa này. Anh đã ghi 5 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Leverkusen. Man United là một trong những đội tỏ rõ sự quan tâm đến Jeremie Frimpong.

Jeremie Frimpong’s move to Man Utd getting closer - Bóng Đá

 Frimpong ở rất gần Man United.

Theo Sky Sport Deutschland, Frimpong biết rằng Quỷ đỏ thực sự muốn có mình. Khả năng cầu thủ 21 tuổi chuyển đến Old Trafford ngày càng cao. Đội bóng của Đức cũng hiểu được điều này và đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế cho ngôi sao đang cùng đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022.

Kể từ đầu mùa giải, Diogo Dalot là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải dưới thời HLV Erik ten Hag. Aaron Wan-Bissaka chỉ ra sân thay người một lần trong suốt mùa giải và sẽ không ngạc nhiên nếu cựu ngôi sao Crystal Palace phải ra đi vào tháng Giêng, bởi vị chiến lược gia người Hà Lan ưa thích một hậu vệ giỏi tấn công hơn.

Frimpong đã phát triển thành một hậu vệ phải tấn công chất lượng trong thời gian ở Đức. Cầu thủ người Hà Lan hiện còn hợp đồng với Leverkusen cho đến mùa hè năm 2025. Transfermarkt định giá anh ở mức 22 triệu bảng, nhưng Man United nên biết rằng đội bóng nước Đức sẽ không để anh ra đi với giá rẻ. Họ chắc chắn phải trả một con số cao hơn để thuyết phục Leverkusen bán đi ngôi sao của mình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 03:32 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục