Dấu hiệu Arsenal chuẩn bị mang về tân binh không ai ngờ

23:05 Thứ sáu 28/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ tiếp theo của Pháo thủ thành London có thể khiến tất cả phải bất ngờ trong thời gian tới.

 

Buổi tập của Arsenal diễn ra thế nào?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal chưa thể chiêu mộ thành công bất kỳ tân binh nào. Arsenal theo đuổi hàng loạt thương vụ như Arthur Melo, Bruno Guimaraes hay Dusan Vlahovic nhưng đều không có kết quả.

Ở chiều hướng ngược lại, Arsenal đẩy đi hàng loạt cái tên. Gần nhất, đội chủ sân Emirates bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Calum Chambers và cầu thủ này ngay lập tức gia nhập Aston Villa.

ARSENAL HAVE JUST DROPPED A BIG CLUE THAT A SIGNING IS COMING  - Bóng Đá

 Dấu hiệu cho thấy Arsenal chuẩn bị đón tân binh.

Động thái này là dấu hiệu cho thấy, Arsenal chuẩn bị mang về một tân binh ở hàng thủ, theo Football London. Cụ thể, Pablo Mari đã chia tay đội bóng theo dạng cho mượn, trong khi Takehiro Tomiyasuv và Cedric Soares gặp vấn đề về sức khỏe.

Khi ấy, việc để chia tay Chambers - cầu thủ có thể đá ở trung tâm hàng thủ và cả hậu vệ phải, là điều không hợp lý. Chỉ khi xác định cái tên thay thế, HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu mới mạnh dạn cho phép Chambers rời khỏi đội bóng.

Theo nguồn tin tên, đó có thể không phải là Arthur, Guimaraes hay Vlahovic, nhưng những cổ động viên Arsenal có thể sẽ sớm sẽ thấy một bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khép lại. 

Hiện tại, Arsenal đang ở thế bám đuổi trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Vì thế, HLV Arteta chắc chắn cần bổ sung nhân sự để cạnh tranh quyết liệt hơn.

Tiểu Lam | 22:07 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục