Đấu Gerrard, Lampard trả lời câu hỏi "ai giỏi hơn?"

10:50 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã nhận được câu hỏi về việc so sánh với đồng đội cũ, Steven Gerrard.

 

Aston Villa tiếp đón Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 2 vào 18h30 ngày hôm nay theo giờ Việt Nam. Đây là cuộc đấu trí giữa 2 cựu tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh, Steven Gerrard và Frank Lampard.

Thời còn làm cầu thủ, Gerrard và Lampard từng được nhiều người so sánh về đẳng cấp. Hiện tại, trước giờ bóng lăn, họ tiếp tục nhận câu hỏi về việc 'ai giỏi hơn' trên ghế huấn luyện. Ngay khi được nhắc đến Gerrard, Lampard nở nụ cười trên môi và thẳng thắn phát biểu với truyền thông:

"Tôi vẫn nhận được câu hỏi 'ai giỏi hơn', đặc biệt là trong những lần đi taxi tại London. Những tài xế thích nói về điều đó. Tất nhiên là dư luận muốn biết ai giỏi hơn nhưng rồi bạn sẽ làm gì khi có được đáp án? Đó không phải vấn đề xen ngang giữa chúng tôi."

Đấu Gerrard, Lampard trả lời câu hỏi

 Gerrard và Lampard chuẩn bị gặp nhau trên ghế huấn luyện.

"Chúng tôi giờ đã khác nhau nên tôi không nghĩ sẽ tìm ra điểm chung để trò chuyện. Tôi nghĩ bản thân tôi, Steven và Scholes, cả ba đều khác nhau và tất cả đều khá hạnh phúc với sự nghiệp mà chúng tôi đã trải qua."

"Có thể vì sự nghiệp cầu thủ nổi bật nên chúng tôi phải tập trung nhiều hơn vào những gì chúng tôi làm. Không quan trọng bạn đã làm gì với tư cách là một cầu thủ. Nếu bạn định làm HLV, bạn phải dành cả cuộc đời mình cho nó."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:52 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục