Đấu Fulham, Ten Hag nên trao cơ hội cho 'kẻ thay Bruno' và 2 báu vật

05:44 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCó một vài sao trẻ đáng để HLV Erik Ten Hag trao cơ hội ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 

Manchester United đã chính thức có cho mình tấm vé tham dự Champions League mùa tới, sau khi giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trong cuộc đón tiếp Chelsea hồi giữa tuần. Thế nên, cuộc đối đầu Fulham cuối tuần này chỉ còn mang tính thủ tục với thầy trò HLV Erik Ten Hag, bởi thắng hay thua thì vị trí của Quỷ đỏ trong Top 4 cũng đã được đảm bảo.

Vì vậy, không loại trừ khả năng Ten Hag sẽ trao cơ hội thi đấu cho hàng loạt cầu thủ ít được ra sân trong mùa giải năm nay, mà trong bối cảnh Quỷ đỏ chuẩn bị chạm trán Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào tuần sau, rõ ràng là chiến lược gia người Hà Lan càng có thêm lý do để cho đội một nghỉ ngơi để bảo toàn thể lực.

MU bắt đầu mua sắm: Chờ thay đổi với Harry Kane - Bóng Đá

 Ten Hag rất có thể sẽ tung ra đội hình dự bị. 

Dễ dàng nhận thấy, Ten Hag luôn quan tâm đến công tác đào tạo trẻ, nên sẽ không quá bất ngờ nếu nhiều 'sao mai' được góp mặt trong trận gặp Fulham. Ngoại trừ trường hợp của Kobbie Mainoo, người đã dính chấn thương, có 3 cái tên mà Ten Hag thực sự nên cân nhắc để trao cơ hội:

Facundo Pellistri

Với việc Antony đã dính chấn thương, Pellistri thực sự là phương án hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Brazil để lại. Với vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải và đã không ít lần gây ấn tượng khi được Ten Hag trao cơ hội ra sân, Pellistri hoàn toàn có thể giúp Man Utd quên đi nỗi nhớ Antony trong trận gặp Fulham.

MU - Bóng Đá

 Pellistri gần đây đang bị lãng quên.

Đồng thời, giới truyền thông khẳng định Pellistri có thể được Man Utd cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nên không loại trừ khả năng anh sẽ được tạo điều kiện thể hiện bản thân trong trận đấu sắp tới để thu hút những sự quan tâm tiềm năng đến từ các CLB khác. Hơn nữa, sử dụng Pellistri cũng sẽ là cơ hội để Jadon Sancho nghỉ ngơi trước khi trám vào vị trí của Antony trong trận chung kết FA Cup.

Daniel Gore

Tuy là một cái tên còn khá xa lạ với đông đảo người hâm mộ, Gore đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội U21 Man Utd mùa này. Được đánh giá như một tiền vệ tấn công khôn ngoan và có kỹ thuật cá nhân ấn tượng, Gore có thể được sử dụng thay cho Bruno Fernandes - người cần giữ được tình trạng thể lực tốt nhất trước khi bước vào trận đại chiến với Man City.

 - Bóng Đá

 Gore là một tài năng sáng giá.

Zidane Iqbal

Sau khi gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, nhiều quan điểm cho rằng Iqbal sẽ được Ten Hag trao cơ hội góp mặt trong đội một. Dù vậy, rốt cuộc thì Iqbal vẫn phải gắn bó với đội trẻ, nơi anh tiếp tục gây ấn tượng với những màn trình diễn vượt trội so với độ tuổi của mình.

Rõ ràng, trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ là thời cơ lý tưởng để Ten Hag tạo điều kiện cho Iqbal ra mắt tại Premier League. Từ đây, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có cơ sở để đánh giá trước khi quyết định đôn Iqbal lên đội một hay cho mượn tiền vệ này trong mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 05:14 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục