Đấu Crystal Palace, Man Utd có 5 cách để thay Greenwood

13:52 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnSau cú tắc bóng của Oriol Romeu bên phía Southampton, Mason Greenwood đang phải đối mặt với chấn thương mắt cá chân.

Greenwood rõ ràng là lựa chọn tốt nhất của Man Utd ở cánh phải vào lúc này, nhưng Ole Gunnar Solskjaer không thể mạo hiểm với ngôi sao trẻ người Anh được. Đấu Crystal Palace, vị HLV người Na Uy phải có những phương án thay thế Greenwood.

 - Bóng Đá

 Đã đến lúc Solskjaer để Greenwood nghỉ ngơi.

Daniel James

James có khởi đầu như mơ ở Man Utd. Nhưng khi bị 'bắt bài', lối chơi đơn giản của anh đã không còn hiệu quả. Dù sao, tốc độ của cầu thủ xứ Wales vẫn là thứ vũ khí lợi hại.

Cầu thủ chạy cánh phải của Aston Villa, Trezeguet đã ghi hai bàn vào lưới Palace vào cuối tuần và James có thể khai thác 'Đại bàng' theo cách tương tự nhờ tốc độ của mình.

Juan Mata

Cánh phải là vị trí sở trường của Mata. Điểm yếu tốc độ, sức mạnh của anh được bù đắp bằng sự tinh tế, lối chơi thông minh, nhãn quan tuyệt vời.

Cầu thủ kiến thiết kỳ cựu người Tây Ban Nha đã làm tốt ở vị trí này trước khi mùa bóng tạm hoãn. Anh liên kết tốt với Bruno Fernandes và Odion Ighalo trong các trận đấu tại Europa League.

Tahith Chong

Chong cũng là sự lựa chọn không tồi. Anh vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd và được xem là tương lai của Quỷ đỏ.

Chong vẫn còn non nớt, và cần những trận đấu như vậy để tích lũy thêm kinh nghiệm. Sự nhiệt tình là điểm cộng của sao trẻ người Hà Lan.

Andreas Pereira

 - Bóng Đá

 Cơ hội của Pereira đã đến?

Pereira là cầu thủ tấn công đa năng. Dù đã mất hẳn vị trí của mình ở đội hình chính, nhưng anh vẫn là phương án dự phòng không tồi.

Còn nhớ, chính tiền vệ người Brazil đã có pha tạt bóng cho Anthony Martial lập công ở trận đấu với Chelsea ngày khai màn Premier League. Trận đấu với Palace đêm nay có thể là cơ hội để Pereira chứng tỏ anh vẫn hữu dụng tại Old Trafford.

Odion Ighalo

Không Mason Greenwood, Ole Gunnar Solskjaer có thể để Man Utd chơi 3-4-1-2 với Ighalo đá cặp với Anthony Martial trên hàng công, và Marcus Rashford có cơ hội nghỉ ngơi. Hoặc Quỷ đỏ có thể giữ nguyên sơ đồ chiến thuật mà Solskjaer ưa thích, với bộ 3 Martial -Ighalo - Rashford thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau.

Ighalo không có tốc độ, kĩ thuật, nhưng thể hình, lối chơi đơn giản của anh sẽ hữu ích cho Man Utd và khác biệt so với những phương án tấn công của Quỷ đỏ. Anh cũng cho thấy khả năng hòa nhập của mình tốt như thế nào.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Mata:

 
Minh Tuấn | 12:54 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục