Đấu Crystal Palace, 3 "mũi nhọn" Man Utd sẵn sàng nổ súng

17:19 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt được CĐV Quỷ đỏ mong đợi sẽ khiến cho Crystal Palace "tâm phục khẩu phục".

1. Edinson Cavani

Edinson Cavani đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần nhất của Manchester United trên mọi đấu trường vì chấn thương. Chân sút người Uruguay cũng không còn ở thời kỳ sung mãn, nhưng tính chuyên nghiệp và khát khao chiến đấu của Cavani chính là vốn quý.

Đấu Crystal Palace, 3

Cavani rất được CĐV Man Utd mong đợi.

Từng vấp phải nhiều hoài nghi thuở mới đến Old Trafford nhưng cho đến hiện tại, có thể khẳng định cựu sao Napoli và Paris Saint-Germain đã chiếm được hoàn toàn thiện cảm của người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Sự xuất hiện của Edinson Cavani không chỉ mang lại làn gió tươi mới mà còn giúp ích rất nhiều cho những sao trẻ như Rashford, Martial hay Greenwood. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng xác nhận nếu không có gì thay đổi, Cavani sẽ góp mặt ở cuộc đấu Crystal Palace rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

2. Marcus Rashford

Marcus Rashford luôn là chân sút được thượng tầng Man Utd và người hâm mộ đội bóng đặt nhiều kỳ vọng. Chiếc áo số 10 là xứng đáng nhưng cũng khiến Rashford phải gánh vác nhiều trách nhiệm trong bối cảnh hàng công Quỷ đỏ chưa bao giờ khiến Solskjaer yên tâm.

Đấu Crystal Palace, 3

Rashford cần phải tỏa sáng trước Palace.

Thời gian gần đây, HLV Solskjaer phát biểu rằng ông và bộ sậu huấn luyện đã làm việc với Rashford nhiều hơn để cải thiện khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, điều quan trọng là số 10 của Man Utd phải có được tâm lý vững vàng, khát khao và mong muốn "nổ súng" vào lưới mọi đối thủ của Quỷ đỏ. Palace chính là mục tiêu gần nhất để Rashford đặt quyết tâm.

3. Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea ở vòng đấu trước. Việc tiền vệ người Bồ Đào Nha tịt ngòi khiến sự hoài nghi của giới truyền thông và chuyên môn càng cao hơn, xét về tính hiệu quả của Bruno khi Man Utd đối đầu với những đội bóng lớn.

Đấu Crystal Palace, 3

Bruno đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực.

Tuy nhiên, bản thân là một cầu thủ chuyên nghiệp và lại thi đấu cho Man Utd, áp lực chính là khía cạnh Bruno không thể tránh khỏi. Thời gian là câu trả lời tốt nhất về hoài nghi liệu có hay không, Bruno thường "mất hút" trước các đội bóng lớn.

Điều quan trọng ngay lúc này là tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể sớm trở lại, tỏa sáng để giúp cho Man Utd vượt qua Crystal Palace. Một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo cho Man Utd trước Palace là điều có thể mang Bruno tự tin trở lại.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 16:49 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục