Đấu Chelsea, Mark Lawrenson đề cao sức mạnh của Man Utd

16:21 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson tin rằng Chelsea sẽ không có được thắng lợi dễ dàng, bất chấp phong độ tồi tệ của Man Utd thời gian qua.

Quỷ đỏ đã thua 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Hiện tại, họ đang bị top 4 bỏ xa đến 6 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải hồi đầu tuần do phong độ tệ hại.

Mark Lawrenson states his prediction for Chelsea vs Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd dù sao vẫn là một ông lớn.

Michael Carrick đã dẫn dắt Man Utd giành chiến thắng tại Champions League vào giữa tuần trước Villarreal và cựu tiền vệ này sẽ vẫn tạm quyền vào cuối tuần này, trong khi chờ đợi CLB bổ nhiệm Ralf Rangnick.

Chuyên gia của BBC, Mark Lawrenson đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ, nhưng tin rằng Chelsea là đội giành chiến thắng chung cuộc, với tỷ số 2-1: "Về phong độ hiện tại, đội bóng phía tây London có vẻ được đánh giá cao hơn vào Chủ nhật, nhưng Man Utd về mặt lịch sử đã chơi tốt hơn trong các cuộc gặp gỡ giữa 2 câu lạc bộ.

Quỷ đỏ bất bại trong bảy lần đối đầu gần nhất với The Blues tại Premier League với ba chiến thắng và bốn trận hòa. Thất bại duy nhất của họ trong giai đoạn này là ở bán kết FA Cup 2020, nơi Chelsea giành chiến thắng 3-1 dễ dàng trên sân Old Trafford.

Bất chấp phong độ tệ hại trong những tháng gần đây, Man Utd nên đưa ra phản ứng tốt, nhưng họ sẽ cần phải bắt nhịp trận đấu nhanh chóng. Trong khi đó, họ cũng cần phải có một sự cải tiến ở hàng thủ. David de Gea đã xuất sắc nơi khung gỗ, nhưng các hậu vệ của họ thì gây ra vấn đề.

Việc Harry Maguire bị treo giò có thể là một may mắn cho Quỷ đỏ, vì đội trưởng của họ đã có một mùa bóng nhạt nhòa. Eric Bailly có một cơ hội khác để ghi dấu ấn của mình. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thể hiện tốt trước Atalanta hồi đầu tháng, nhưng không thể tiếp tục duy trì phong độ, khi ghi bàn phản lưới nhà sớm trong trận derby Manchester."

Ole ở buổi họp báo sau khi chia tay Man United:

 
Minh Tuấn | 15:23 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục