Đấu Brentford, Man Utd vắng mặt hai trụ cột

17:17 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ Victor Lindelof và Anthony Martial được cho đã không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ.

 

Trong một video quay lại cảnh tập luyện của Man Utd (được cho là vào thứ 3 hoặc thứ 4), người ta đã không thấy sự tham gia của hai cầu thủ Victor Lindelof và Anthony Martial. Hai người này sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Brentford cuối tuần này. 

Key Man Utd duo not spotted in latest training video ahead of Brentford clash - Bóng Đá

 Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm sau khởi đầu không suôn sẻ. 

Trước đó, Martial đã không thể thi đấu ở trận ra quân trước Brighton & Hove Albion, nơi Man Utd để thua 1-2, do vấn đề về gân khoeo. 

Nói về tình trạng của Martial, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Luôn luôn khó về nói những chấn thương kiểu này, nhưng hy vọng là không quá lâu."

Nếu Martial vẫn không có mặt trong chuyến đi tới Brentford vào thứ Bảy, Cristiano Ronaldo có khả năng được tin dùng. Cầu thủ này được Ten Hag "cảnh báo" phải tập luyện nhiều hơn do không tham gia vào các trận đấu tiền mùa giải tại Thái Lan và Australia. Anh cũng chỉ vào sân từ hiệp hai ở trận gặp Brighton. 

Trường hợp của Lindelof có khác biệt đôi chút. Người ta cho rằng, hậu vệ người Thụy Điển bị loại ra ở trận khai màn chứ không phải do gặp chấn thương.

Trong khi đó, trong đoạn video được ghi lại, người ta đã thấy sự trở lại của Raphael Varane, cùng với các đồng đội như Harry Maguire, Lisandro Martinez và Eric Bailly. Ngoài ra, ba cầu thủ trẻ - Zidane Iqbal, Shola Shoretire và Alejandro Garnacho cũng tập luyện rất hăng say.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:47 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục