Đấu Bodo/Glimt, 7 sao trẻ sẽ được Arteta trọng dụng

12:07 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnEuropa League sẽ là nơi mà Mikel Arteta tranh thủ sử dụng những cầu thủ trẻ của học viện Hale End. Dưới đây là 7 người có thể được thử lửa trước đối thủ Bodo/Glimt vào đêm thứ 5 (giờ địa phương).

 

1. Karl Hein

Đấu Bodo/Glimt, 7 sao trẻ sẽ được Arteta trọng dụng - Bóng Đá

 Hein sẵn sàng ra sân ở đấu trường Europa League. 

Thủ thành trẻ của tuyển quốc gia Estonia, Karl Hein có thể được ra sân vào giữa tuần này. Mùa giải trước, Hein đã gặp một chấn thương nặng và bị cắt ngắn thời gian cho mượn đến Reading. Lần này là cơ hội hiếm hoi để Hein thể hiện, trong bối cảnh Arsenal đang sở hữu hai thủ thành xuất sắc - Aaron Ramsdale và Matt Turner. 

2. Reuell Walters

Reuell Walters đã tạo ra nhiều dấu ấn với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Nurnberg ở phần tiền mùa giải. Không may, một chấn thương đã khiến anh phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. 

Tuy nhiên, hiện tại, anh đã trở lại luyện tập cùng đội một Pháo thủ. Cầu thủ 17 tuổi này có thể được sử dụng song song với Cédric Soares bên hành lang cánh phải. 

3. Matt Smith

Matt Smith có mặt trong hành trình vô địch FA Cup của Arsenal vào năm 2020. Kể từ đó anh được liên tiếp cho mượn đến League One trong màu áo Charlton, Swindon và Doncaster. 

Giờ đây, anh đang khoác áo U21 Arsenal và đã được đăng ký trong trận đấu với Zurich ở lượt đấu trước. Với việc Mohamed Elneny dính chấn thương, cơ hội ra sân của cầu thủ này là có. 

4. Catalin Cirjan

Cirjan được HLV Mikel Arteta xem là cầu thủ thú vị bậc nhất ở học viện Hale End ở ngày đầu tiếp quản. Một chấn thương nặng đã phải khiến Cirjan nghỉ thi đấu 15 tháng. Tuy nhiên, anh đã trở lại với thể trạng tốt nhất và có tên trên ghế dự bị ở trận gặp Zurich hồi tháng trước. Đấu Bodo/Glimt, sao trẻ này có thể được Arteta tung vào sân. 

5. Ethan Nwaneri

Đấu Bodo/Glimt, 7 sao trẻ sẽ được Arteta trọng dụng - Bóng Đá

 Nwaneri đã tạo ra cơn sốt thời gian qua.

Ethan Nwaneri là một cầu thủ khá vô danh tại Arsenal trước khi được báo giới liên tục đề cập sau trận đấu với Brentford. Ở ngưỡng 15 tuổi 181 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở Premier League. 

Trong trường hợp Arteta muốn Martin Odegaard nghỉ ngơi, việc điền tên Nwaneri vào danh sách đăng ký là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

6. Amario Cozier-Duberry

Một cầu thủ 17 tuổi khác nằm trong danh sách này là Amario Cozier-Duberry. Ở Cozier-Duberry có sự đa năng đáng nể khi có thể chơi được vị trí số 8 hoặc chạy cánh. Anh không chơi trước Zurich dù đã ngồi dự bị. Với sự vắng mặt dài hạn của Emile Smith Rowe, cơ hội của Cozier-Duberry là vẫn còn ở chiến dịch vòng bảng. 

7. Marquinhos

Đấu Bodo/Glimt, 7 sao trẻ sẽ được Arteta trọng dụng - Bóng Đá

 Marquinhos là tương lai của Pháo thủ.

Thần đồng người Brazil đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Pháo thủ ở đấu trường Europa League. Trong bối cảnh, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka đều cần nghỉ ngơi, Marquinhos gần như sẽ đá chính vào đêm thứ 5. 

Nếu Arteta tận dụng Marquinhos, đây sẽ là lần đầu tiên anh trình làng khán giả ở Emirates. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:09 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục