Đấu Bayern, PSG nhận hung tin từ Messi

05:36 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lo ngại Lionel Messi sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Bayern vì chấn thương.

 

Theo L'Equipe, Messi dính chấn thương gân kheo trong trận thua tại Coupe de France của PSG trước Marseille, điều này có thể khiến anh không thể tham dự cuộc đụng độ Champions League của đội bóng với Bayern Munich.

Lionel Messi injury prompts PSG Champions League concern with Bayern Munich match approaching - Bóng Đá

 Messi dính chấn thương trước thềm trận đấu với Bayern.

Nhà vô địch World Cup đã bị loại khỏi chuyến làm khách của PSG đến Monaco tại Ligue 1 vào thứ Bảy, nhưng PSG hy vọng anh ấy có thể trở lại trong chuyến làm khách của gã khổng lồ xứ Bavaria.

PSG đang cần Messi hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi Kylian Mbappe ngồi ngoài vì chấn thương đùi và dự kiến sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng 16 đội với Bayern. Theo đó, đội bóng của Christophe Galtier có thể không có sự phục vụ của 2 tiền đạo hàng đầu trong một trận chiến không khoan nhượng. Đội bóng nhà giàu nước Pháp bước vào trận đấu với phong độ tệ hại khi đã đánh rơi điểm số ở Ligue 1 năm 2023 trước Reims, Rennes và Lens.

Messi đã có 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này cho PSG và 3 bàn sau 6 trận kể từ khi trở lại sau chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina.

Minh Tuấn | 05:06 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục