Đấu Barcelona, Atletico Madrid mất sạch trung vệ

14:25 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của bất kỳ trung vệ nào trong trận đại chiến với Barcelona ở Champions League.

HLV Simeone có lý do để lo lắng. Ảnh: Internet.

Tờ Webola đưa tin, cả 4 trung vệ của Atletico Madrid là Diego Godin, Gimenez, Savic và Lucas Hernandez đều đang dính chấn thương và khó có khả năng kịp hồi phục cho trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League gặp Barcelona.

Cụ thể, Lucas Hernandez chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài, trong khi đó, Gimenez đang dính chấn thương cơ bắp, Diego Godin gặp vấn đề ở gót chân, riêng chấn thương cơ cắp của Savic chưa có dấu hiệu tiến triển dù đã được chữa trị hơn một tháng nay.

Đây sẽ là một mất mát cực lớn dành cho thầy trò HLV Diego Simeone. Ai cũng biết, sức mạnh của Atletico Madrid nằm ở hàng thủ và như vậy, khả năng đội bóng thành Madrid bị thủng lưới trước hàng tấn công rất mạnh của Barcelona là khá cao.

Chưa biết HLV Diego Simeone sẽ xử trí ra sao nhưng có thể, những hậu vệ biên như Felipe Luis hay Juanfran sẽ được trám vào vị trí trung vệ ở trận đấu sắp tới.

Thanh Hải | 14:25 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục