Đấu Barcelona, Ancelotti chỉ ra điều Real Madrid cần làm

23:33 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu trước thềm trận Siêu kinh điển (El Clasico) giữa Real Madrid và Barcelona.

Tâm điểm của La Liga vòng đấu cuối tuần này không gì khác sẽ là màn so tài giữa Real Madrid và Barcelona tại sân Nou Camp. Los Blancos hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 17 điểm sau 8 vòng đấu, tuy nhiên, họ chỉ hơn đại diện xứ Catalunya đúng 2 điểm. 

Do đó, nếu để thua trong màn so tài tới, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ bị đối thủ soán ngôi, đồng thời gặp khó trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này. 

Đấu Barcelona, Ancelotti chỉ ra điều Real Madrid cần làm  - Bóng Đá

Ancelotti có những chia sẻ trước thềm trận El Clasico.  

Phát biểu trước thềm trận El Clasico quan trọng này, thuyền trưởng của Real Madrid đã có những chia sẻ được trang Football Espana dẫn lời rằng: "Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là phải luôn duy trì được tuyến phòng ngự dù có phải chơi thấp, duy trì cự ly trung bình hay dâng cao hàng hậu vệ. Sẽ khó khăn với chúng tôi hơn khi phải chơi với hàng thủ lùi sâu vì sẽ rất nguy hiểm với những tình huống phản công, khoảng trống sẽ lộ ra với các cầu thủ tốc độ ở phía trên". 

Thực tế cho thấy, Real Madrid dù đang sở hữu hàng công khủng nhất La Liga mùa này với 22 bàn thắng sau 8 vòng đấu tuy nhiên, tuyến phòng ngự lại mang đến cho họ nỗi lo khi đã để thủng lưới 10 bàn, nhiều nhất trong số 4 CLB dẫn đầu. 

Real Madrid chuẩn bị gặp Barcelona:

 
Phi Yến | 22:35 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục