Đấu Aston Villa, Fernandes có thể cân bằng kỷ lục độc và lạ

19:23 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes hoàn toàn có thể cân bằng một kỷ lục ở Premier League trong trận gặp Aston Villa.

Quỷ đỏ thành Manchester có phong độ bất bại ở Premier League. Đội chủ sân Old Trafford giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuần này, họ có trận đấu tiếp đón Aston Villa trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League.

Một chiến thắng là điều thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới. Bỏ qua thất bại trước West Ham ở League Cup, Man Utd khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes can equal unique Premier League scoring record vs Aston Villa - Bóng Đá

 Cơ hội cho Bruno Fernandes.

Cá nhân Fernandes có thể cân bằng một kỷ lục ở Premier League trận này. Aston Villa chính là đối thủ ưa thích của tiền vệ người Bồ Đào Nha trên chấm 11m. 3 bàn thắng Fernandes ghi vào lưới đội bóng này đều từ việc đá phạt đền.

Nếu Man Utd hưởng penalty và Fernandes thực hiện quả 11m thành công, anh sẽ cân bằng thành tích chưa từng có. Đó là cầu thủ ghi 4 bàn thắng từ chấm 11m vào lưới cùng một đối thủ duy nhất. Hiện tại, kỷ lục này đang thuộc về Troy Deeney. Đáng chú ý, Man Utd là nạn nhân của cựu sao Watford.

Tuy nhiên, một vấn đề đó là Fernandes có khả năng không thực hiện 11m cho Man Utd sau khi Ronaldo xuất hiện. CR7 có thể là người nhận trách nhiệm đá phạt đền cho Man Utd ở thời điểm này.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 18:53 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục