Đấu Arsenal, Klopp nêu rõ 5 cái tên Liverpool cần dè chừng

21:26 Thứ sáu 07/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, Jurgen Klopp đã nêu tên 5 cầu thủ Arsenal mà Liverpool cần thận trọng trước cuộc đấu vào cuối tuần này.

 

Arsenal đã không thể thắng Liverpool trong 5 lần đụng độ gần nhất, tuy nhiên, không vì thế mà The Kop có thể chủ quan, bởi Pháo thủ đang có một phong độ rất cao kể từ khi mùa giải mới khởi tranh.

Đấu Arsenal, Klopp nêu rõ 5 cái tên Liverpool cần dè chừng  - Bóng Đá

 Klopp hết sức cẩn trọng trước sức mạnh của Arsenal. 

Phát biểu trước cuộc đụng độ vào cuối tuần này, HLV Liverpool, Jurgen Klopp tiết lộ đội bóng của ông cần thận trọng với 5 cái tên ở phía bên kia chiến tuyến. Klopp mở đầu: "[Gabriel] Martinelli, tôi hứng thú với cậu ấy từ rất sớm."

"[Martin] Odegaard, tôi đã nói chuyện với cậu ấy lúc 15 tuổi ở Na Uy, với bố cậu ấy. [Bukayo] Saka... Và với Gabriel Jesus, Mikel đã cho thấy ngoài màu áo Man City, cậu ấy xuất sắc ra sao."

"Thomas Partey, mọi người đã thấy cậu ấy chơi tốt như thế nào ở Atletico Madrid. Rất nhiều cầu thủ chất lượng. Một đội bóng trẻ, thú vị và đang đi đúng đường. Bây giờ, chúng tôi hành quân đến đó và chúng tôi không nghĩ về các kết quả trong quá khứ."

Với một hàng phòng ngự đang chệch choạc, rõ ràng Liverpool cần thận trọng hơn khi đối đầu với Arsenal, đội bóng đã mở tỷ số trong 4 trận đấu trước đó của mùa giải. 

Bàn về sức mạnh tấn công của Arsenal, Klopp cho biết: "Chúng tôi biết điều đó. (Nhưng) nó không nằm trong kế hoạch trận đấu của chúng tôi (bị thủng lưới trước). Chúng tôi muốn dẫn trước họ ngay từ những giây đầu tiên."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:28 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục