Đấu Arsenal, HLV Newcastle nắm thóp 3 điểm mạnh của đối thủ

23:50 Thứ hai 02/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Arsenal và Newcastle United trong tuần này hứa hẹn sẽ rất đáng để chờ đợi.

 

Arsenal và Newcastle United là hai bất ngờ thú vị ở Premier League mùa này. Pháo thủ bay cao khi liên tục dẫn đầu Bảng xếp hạng và đang tạo khoảng cách lên tới 7 điểm so với Man City.

Trong khi đó, Chích chòe đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Giữa tuần này, Arsenal có trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates.

Eddie Howe reveals what has impressed him about Arsenal - and makes Newcastle United prediction - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị đối đầu Newcastle.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Eddie Howe chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ học hỏi được rất nhiều thứ. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và ở đẳng cấp cao.

Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Arsenal trong năm nay và vô cùng ấn tượng. Tôi nghĩ Mikel Arteta đã làm được một công việc đáng kinh ngạc. Bạn nhìn vào sự thay đổi và cách họ chơi, bản sắc của họ trở nên rõ ràng mỗi tuần.

Các cầu thủ trông giống như đang tận hưởng và chơi thứ bóng đá đẳng cấp cao. Đây sẽ là một bài kiểm tra thực sự tốt về việc chúng tôi sẽ đi được bao xa.”

Ông kết luận: "Hai đội hoàn toàn mới. Tôi muốn nói rằng chúng tôi đã tiến bộ hơn và tôi nghĩ Arsenal cũng tiến lên một tầm cao mới. Họ có đặc điểm là một đội bóng di chuyển tự do, ghi nhiều bàn và phòng ngự chặt chẽ."

Tiểu Lam | 23:20 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục