Đặt Vinicius lên bàn đàm phán, Real muốn tạo siêu bom mùa hè

18:40 Thứ sáu 27/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sẵn sàng hy sinh ngôi sao tiềm năng nhất CLB để có được sự phục vụ của Kylian Mbappe.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Kylian Mbappe đã mang đến cú sốc lớn cho Real Madrid khi bất ngờ từ chối họ để ký vào bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử với Paris Saint-Germain.

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, Mbappe dù đã sớm đạt thỏa thuận chuyển đến Bernabeu nhưng sau cùng tiền đạo này đã "quay xe" và khiến cho Los Blancos ôm hận.

Kylian Mbappe hits out at French Football Federation president Noel Le Graet - Bóng Đá

 Real vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe.

Đã có những đồn đoán cho rằng Real không còn quan tâm đến Mbappe. Mặc dù vậy, theo Goal, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn luôn muốn sở hữu chân sút sinh năm 1998. Thậm chí họ còn dự định sử dụng Vinicius Junior như một phần trong thương vụ chiêu mộ Mbappe.

Real hiểu rằng, PSG đang thực sự quan tâm đến Vinicius. Cũng như Mbappe, ngôi sao người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, trong khi những cuộc đàm phán gia hạn chưa có tiến triển. Chính vì thế, Real muốn tạo ra một vụ hoán đổi mà họ sẽ có được mục tiêu trong mơ khi mùa giải hiện tại khép lại.

Trường Sơn | 17:42 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục