Đạt thỏa thuận mức giá, lộ thời điểm M.U công bố vụ De Jong

21:29 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Frenkie de Jong có vẻ như đã dần đi đến hồi kết trong mùa hè năm nay.

 

Quỷ đỏ đã nỗ lực rất nhiều trong việc cố gắng đưa HLV người Hà Lan Erik ten Hag đến làm HLV trưởng đội bóng và giờ họ dường như đã tạo ra một bước đột phá trong các cuộc thảo luận với câu lạc bộ La Liga về trường hợp của Frenkie de Jong.

De Jong đã là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Premier League kể từ khi họ bổ nhiệm Ten Hag sau 6 tháng tìm kiếm một HLV lâu dài. Cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Ajax, nơi họ đã vào đến bán kết Champions League 2018/19.

Frenkie de Jong 'very close to joining Man Utd' after breakthrough in £68m transfer talks - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị hoàn tất chữ ký của De Jong trong mùa hè năm nay.

United đã đàm phán với Barca về một khoản phí chuyển nhượng. Và hiện tại, đôi bên được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trong khoảng 68 triệu bảng (80 triệu euro). Đội bóng xứ Catalan đã muốn thu về một mức giá cao cho cầu thủ 25 tuổi, người đã gia nhập họ từ Ajax vào năm 2019.

Theo ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha, vụ chuyển nhượng trị giá 68 triệu bảng có thể được công bố sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. 

Như vậy, sau khi hoàn tất chữ ký của De Jong, Man Utd có thể yên tâm theo đuổi các mục tiêu khác để hoàn thiện đội hình.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:59 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục