Đạt thỏa thuận, Man City bất ngờ đón chữ ký đầu tiên cho tháng Giêng?

10:29 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông xứ sở sương mù.

Sau khi để cho Liverpool vượt mặt và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, Manchester City đang rất quyết tâm trở lại trên hành trình phục hưng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Những khó khăn và thách thức đang bủa vây đội chủ sân Etihad, vì lẽ đó nhiệm vụ của cựu HLV Barcelona lúc này là rất nặng nề.

Thượng tầng The Citizens hiểu rõ, họ cần phải tiếp tục chi tiền cho Pep Guardiola mua sắm nhằm thanh lọc và trẻ hóa đội hình, bổ sung thêm các chữ ký tiềm năng ở nhiều vị trí khác nhau, nếu mơ đến việc giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai, đồng thời là những mục tiêu lớn như Champions League.

Man City reach 'total agreement' for first January signing and more transfer rumours - Bóng Đá

Man City nhắm Dario Sarmiento.

Trước viễn cảnh đó, theo El Dia, Man City đã hoàn tất thỏa thuận và sắp đón Dario Sarmiento, sao trẻ 17 tuổi người Argentina về nửa xanh thành Manchester trong thời gian tới. 

Man City mong muốn tiếp tục bổ sung tốc độ và sức mạnh hàng tấn công. Vì thế, việc đạt thỏa thuận để đón Dario Sarmiento về Etihad được xem như thương vụ cần thiết và giàu tiềm năng, giúp ích rất nhiều cho quá trình phục hưng của Pep Guardiola.

Cũng theo nguồn tin trên, 6 triệu euro là mức phí mà Man City phải trả để có được Dario Sarmiento. Rõ ràng, đây là mức giá rất nhỏ để sở hữu một "viên ngọc" nổi trội của bóng đá xứ sở Tango.

Pep Guardiola phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:31 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục