Đạt thỏa thuận cá nhân, Chelsea tiến gần tân binh đầu tiên

21:10 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm có sự nâng cấp về mặt lực lượng trong mùa hè này.

 

Chelsea đã hoàn tất thủ tục chuyển giao chủ mới. Roman Abramovich từ giờ không còn quyền quản lý The Blues, thay vào đó, công việc này sẽ do Todd Boehly tiếp quản. Vị tỷ phú này hứa hẹn sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình.

Với việc Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, một trung vệ sẽ là ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở thời điểm này. Và hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần tân binh đầu tiên hơn bao giờ hết.

Chelsea lining up first signing of Todd Boehly era with initial £50m offer imminent - Bóng Đá

 The Blues sẽ có sự bổ sung tân binh chất lượng trong mùa hè này.

ABC Sevilla, thông qua Sport Witness báo cáo rằng Chelsea "sẽ đưa ra một lời đề nghị khẩn cấp" tới Sevilla cho trường hợp của Jules Kounde. Tờ Telegraph khẳng định Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng, kèm theo các điều khoản nâng mức phí lên khoảng 50 triệu bảng.

Tờ AS hôm thứ Sáu cho biết cầu thủ này đã "thỏa thuận các điều khoản" cá nhân với Chelsea. Vấn đề còn lại là mức phí cuối cùng mà Chelsea đàm phán với Sevilla. Khi mà Kounde chỉ còn 2 năm trong hợp đồng, có thể Sevilla sẽ nhượng bộ.

Kounde năm nay mới 23 tuổi nhưng đã thể hiện được giá trị trong màu áo Sevilla và tuyển Pháp. The Blues muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này để có thể tập trung tăng cường các vị trí khác trong đội hình.

Tiểu Lam | 20:40 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục