Đạt thỏa thuận cá nhân, bom tấn Arsenal sắp được kích nổ

14:59 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnMột thông tin được đăng tải trên Caughtoffside cho thấy, Arsenal đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

 

Arsenal hiện đang chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn, với việc HLV Mikel Arteta đã có cho mình hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng. Trong đó, tuyến giữa sẽ là vị trí được Pháo thủ ưu tiên củng cố, và có vẻ như đội chủ sân Emirates cũng đã tiến rất gần đến chữ ký mà mình khao khát.

Arsenal are in the process of putting together a bid for Declan Rice, according to Fabrizio Romano. - Bóng Đá

 Declan Rice đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. 

Một báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside cho thấy, mặc cho sự chèo kéo đến từ Bayern Munich, Declan Rice và Arsenal đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân. Trong suốt thời gian qua, thực tế Pháo thủ vẫn luôn được giới truyền thông nhắc đến như bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Rice, bởi ngôi sao người Anh vẫn muốn tiếp tục ở lại London sau khi chia tay West Ham United.

Hiện tại, vấn đề chỉ đang nằm trên bàn đàm phán giữa Pháo thủ và The Hammers, bởi đến nay họ vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Được biết, West Ham luôn giữ mức định giá 100 triệu bảng dành cho Rice, nhưng có vẻ như Arsenal lại không muốn đáp ứng con số khổng lồ này.

Huỳnh Phong | 14:29 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục