Đạt thỏa thuận, Arsenal sắp sở hữu chữ ký 0 đồng chất lượng

19:15 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã vượt qua AS Roma để có được trung vệ trẻ tài năng đến từ Bundesliga.

 

Tờ TBR mới đây đã tiết lộ thông tin cho biết Arsenal vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ thuộc biên chế Eintracht Frankfurt - Evan Ndicka. 

Trung vệ 23 tuổi chuyển đến Bundesliga vào năm 2018 và nhanh chóng khẳng định bản thân tại giải đấu cao nhất nước Đức. Tuy nhiên sau quãng thời gian dài thi đấu tại đây, Ndicka muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Didier Deschamps vừa đưa cho Arteta một gợi ý chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ndicka chỉ còn hợp đồng với Frankfurt đến hết mùa giải.

Được biết, ngôi sao người Pháp đã khước từ lời đề nghị gia hạn mà Frankfurt đưa ra để có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Chính vì vậy, không chỉ Arsenal mà AS Roma cũng chú ý đến trung vệ này.

Tuy nhiên tờ TBR nhấn mạnh rằng, Pháo thủ mới là đội thuyết phục thành công Ndicka. Đội chủ sân Emirates tin rằng phiên chợ hè 2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời để họ chiêu mộ Ndicka, bởi ở thời điểm hiện tại vị trí trung vệ chưa phải ưu tiên hàng đầu.

Với sự hiện diện của ngôi sao 23 tuổi, HLV Mikel Arteta sẽ bổ sung vào đội hình một trung vệ thuận chân trái chất lượng, người sẽ cùng Gabriel Magalhaes cạnh tranh vị trí chính thức.

Bên cạnh đó, Ndicka cũng có thể chơi như một hậu vệ cánh nếu cần. Như vậy, Arsenal sẽ có thêm một phương án đa năng nữa cho khu phòng tuyến. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:17 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục