Đạt phong độ cao, nhà vô địch EURO vẫn bị yêu cầu giảm lương

23:13 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của một trong những chân sút hàng đầu ở Serie A.

Được xem là "công thần" của Napoli trong thập kỷ qua, Lorenzo Insigne hiện vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng và giúp đại diện miền Nam Italia dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A ở mùa bóng này. 

Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1991 đã đóng góp tổng cộng 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 14 lần ra sân cùng Napoli. Phong độ thăng hoa của anh chính là cơ sở để người hâm mộ đội bóng đặt niềm tin rằng, họ có thể chinh phục Scudetto ở mùa giải này. 

Ghi bàn liên tục, nhà vô địch EURO vẫn bị yêu cầu giảm lương - Bóng Đá

Insigne bị phía Napoli yêu cầu giảm lương.  

Ngoài ra, Insigne cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến tích đăng quang ngôi vương EURO mùa hè vừa qua của tuyển Italia. Dù vậy, hợp đồng giữa tiền đạo 30 tuổi và Napoli sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và theo tiết lộ mới nhất, phía Partenopei đã đòi hỏi Insigne phải cắt giảm mức lương của mình xuống còn một nửa nếu muốn tiếp tục gắn bó với CLB. 

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano trích dẫn lời người đại diện của Insigne cho biết: "Hợp đồng giữa Insigne và Napoli sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022. Napoli đã đề nghị một thỏa thuận mới nhưng theo đó, mức thu nhập của Insigne sẽ bị cắt giảm đi 50%. Insine cảm thấy rất ngạc nhiên vì lời đề nghị này. Hiện tại, cả 2 bên sẽ tiếp tục có những cuộc đàm phán và hãy cùng chờ xem, điều gì sẽ xảy ra sắp tới". 

Siêu phẩm: Lorenzo Insigne vs Sampdoria (2017):

 
Phi Yến | 22:43 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục