Đặt Lukaku lên bàn đàm phán, Chelsea nổ bom tấn 80 triệu euro

11:54 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận đánh đổi bản hợp đồng thất bại để mang về ngôi sao đẳng cấp.

 

Với việc các cựu binh Jorginho và N'Golo Kante nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Chelsea muốn hồi sinh hàng tiền vệ bằng những sự bổ sung mới.

Thời gian qua, đại diện Tây London đã nhắm đến một loạt những cái tên sáng giá trên thị trường chuyển nhượng có thể kể đến như Jude Bellingham hay Declan Rice. Bên cạnh đó, họ cũng đặc biệt để ý đến ngôi sao hiện đang gây dựng tên tuổi của mình tại Serie A - Nicolo Barella.

Romano loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Liverpool - Bóng Đá

 Barella được Chelsea nhắm đến.

Cầu thủ 25 tuổi nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn ở cả tư duy thi đấu lẫn nền tảng thể lực. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp tuyển Ý lên ngôi tại EURO 2020 và cũng đã cùng Inter Milan giành Scudetto mùa giải 2020/21.

Với tầm ảnh hưởng mà Barella đang tạo ra, Inter hoàn toàn không muốn đánh mất anh trừ khi đối tác đưa ra lời đề nghị đủ thuyết phục. Theo Goal, đại diện Serie A sẵn sàng thỏa thuận nếu nhận khoảng 80 triệu euro trong thương vụ này.

Về phía Chelsea, họ không muốn chi số tiền khổng lồ như vậy. Thay vào đó, đội bóng Premier League đang cân nhắc đưa Romelu Lukaku vào cuộc đàm phán để giảm bớt mức giá yêu cầu.

Lukaku đã trở lại Inter theo dạng cho mượn chỉ sau 1 mùa giải thất bại tại Chelsea. Nhiều nguồn tin cho rằng, cả Inter lẫn Lukaku đều muốn gắn bó lâu dài sau những đóng góp ấn tượng của anh cho CLB dưới thời Antonio Conte.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:56 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục