Đạt cột mốc khủng, Salah bị đồng đội cũ so sánh với Ronaldo

21:55 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập vừa thiết lập kỷ lục ghi 100 bàn thắng tại Premier League sau trận hòa Brentford vừa qua.

Dù không thể giúp Liverpool giành lấy thắng lợi trong cuộc chạm trán với câu lạc bộ Brentford, tuy nhiên Mohamed Salah cũng đã có một ngày thi đấu đáng nhớ khi cán cột mốc 100 pha lập công cho Lữ đoàn đỏ tại Premier League.

Hiện tại, chỉ mới có 3 ngôi sao trước Salah có thể đạt thành tích này đó là Alan Shearer, Harry Kane và Sergio Aguero. Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho The Kop từ AS Roma, có thể thấy chân sút người Ai Cập luôn duy trì một hiệu suất ghi bàn ổn định. Mùa giải năm nay, anh cũng đã 6 lần làm xuyên thủng mành lưới đối thủ sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Dejan Lovren reveals Cristiano Ronaldo question during WhatsApp messages with Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah cán mốc 100 bàn thắng tại EPL.

Chứng kiến thành tích đáng khâm phục của người đồng đội cũ, trung vệ Dejan Lovren đã gửi đến Salah lời chúc mừng.

"100 bàn thắng. Thành tích đáng kinh ngạc. Tự hào về cậu", ngôi sao người Croatia viết.

Sau đó Salah đáp lại: "Cảm ơn người anh em"

Ngoài việc chia sẻ niềm vui cùng "Vua Ai Cập", Lovren cũng đề cập đến Cristiano Ronaldo trong cuộc hội thoại: "Nhưng cuộc đua năm nay sẽ vô cùng thú vị, đoán xem CR7 hay MS mới là người giành chiến thắng?" Tuy nhiên trong đoạn post trên mạng xã hội, Lovren đã che đi câu trả lời từ phía Salah và điều này khiến NHM vô cùng tò mò.

Dejan Lovren cập bến Liverpool vào năm 2014, sau 6 năm chinh chiến trong màu áo đỏ vùng Merseyside, anh quyết định chuyển đến Zenit dưỡng già.

Klopp nhận xét về Salah

 
Trường Sơn | 21:25 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục