Darren Fletcher tự hào với chiếc băng thủ quân

18:57 Thứ năm 27/09/2012

Tiền vệ Man United tỏ rõ sự vui mừng khi được Sir Alex Ferguson trao cho chiếc băng đội trưởng trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle tại League Cup mới đây.ii

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì căn bệnh quái ác, Fletcher đã có trận đấu chính thức cùng đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Trước đó, anh cũng đã được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Galatasaray tại vòng bảng Champions League.


Có thể thấy ở trận đấu với Newastle này, Fletcher là cầu thủ chơi hay nhất, dù không ghi bàn nhưng anh đã có mặt ở hầu hết những điểm nóng và là chỗ dựa đáng tin cậy cho toàn đội.

"Đây là lần đầu tiên tôi được giao trọng trách này ở Manchester United," Fletcher phát biểu trên MUTV sau trận đấu. "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và là những gì mà bạn hằng ao ước."

"Trước đây, tôi cũng có vinh dự mang băng đội trưởng cho tuyển Scotland nhưng rõ ràng khi đảm nhận vai trò này ở United thì đó lại là một cảm xúc hoàn toàn khác."

"Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với tôi chính là chiến thắng của toàn đội chứ không phải việc tôi quay trở lại và mang băng đội trưởng."


Fletcher cũng không quên ca ngợi người đồng đội Wayne Rooney, cầu thủ cũng chỉ trở lại sau chấn thương. Ở trận này, Rooney được Sir Alex bố trí thi đấu như một tiền vệ kiến thiết và anh thi đấu khá ấn tượng.

"Wayne Rooney đã được bố trí chơi phía sau các tiền đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình", tiền vệ người Scotland nói thêm.

"Khi nhận được bóng, cậu ấy điều tiết xuống hai biên nhanh chóng và chính xác nhờ kinh nghiệm của mình. Wayne thật tuyệt vời, cậu ấy có sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết mỗi khi ra sân."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục