Darren Fletcher sắp trở lại Man Utd

19:47 Chủ nhật 02/09/2012

Vừa qua, HLV Ferguson đã vui mừng khi đón nhận thông tin về tiền vệ Darren Fletcher. Tiền vệ người Scotland đã thi đấu đủ 90 phút cho đội U-21 Man Utd tại giải U-21 (thuộc hệ thống giải Ngoại hạng Anh). Cầu thủ 28 tuổi đã sẵn sàng trở lại đội hình 1 của “Quỷ đỏ” trong thời gian tới.


Năm ngoái, tiền vệ Darren Fletcher đã dành phần lớn thời gian ở bệnh viện và phòng hồi phục thể lực. Căn bệnh viên đại tràng đã khiến cầu thủ người Scotland rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian khá dài để phẫu thuật chữa trị dứt điểm. Hè này, Fletcher đã có thể ra sân tập nhưng HLV Ferguson vẫn cho rằng anh cần thêm thời gian giảm cân cũng như lấy lại thể lực.

Nguyên nhân là sau thời gian phẫu thuật, Darrent Fletcher bỗng dưng… tăng cân và điều này không được chấp nhận với một cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp. Ngoài việc yêu cầu học trò nhanh chóng tập luyện để giảm cân, Sir Alex cũng muốn Fletcher tìm lại cảm giác bóng trong những trận đấu thực sự.

Đó chính là lý do Darren Fletcher được “biệt phái” xuống đội trẻ Man Utd thi đấu tại giải U-21 Premier League. Đây không phải là bước lùi hay án phạt trong sự nghiệp cầu thủ và Fletcher hiểu điều đó khi hoàn thành đủ 90 phút trong trận gặp U-21 Tottenham giữa tuần qua.

Điều này đã giúp tiền vệ 28 tuổi này giành tấm vé trở lại đội 1 của “Quỷ đỏ” trong thời gian tới. Và đương nhiên HLV Ferguson là người vui mừng nhất bởi dẫu sao hàng tiền vệ của Man Utd sẽ có thêm “tinh binh mãnh tướng”.

Ngày về Old Trafford đã tới gần và các CĐV Man Utd lại được chứng kiến tiền vệ Darren Fletcher thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân, hứa hẹn sẽ giúp đội bóng gặt hái thành công trong thời gian tới.
Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục