Darren Fletcher mách nước Man United về thương vụ Sancho

19:39 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền vệ 36 tuổi, Quỷ đỏ nên kiên trì theo đuổi mục tiêu Jadon Sancho thay vì "hoảng loạn" trên TTCN.

 

 Ole trả lời phỏng vấn sau thất bại của Man United trước Palace

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Darren Fletcher cho rằng, tâm lý lo lắng của các CĐV Man United về công tác chuyển nhượng đội nhà là điều dễ hiểu. Fletcher cũng cảnh báo Quỷ đỏ không nên mua vội một cầu thủ nào đó. Phương án tốt nhất theo cựu tiền vệ 36 tuổi là kiên trì theo đuổi mục tiêu Jadon Sancho.

Sancho là ưu tiên số 1 của Man United mùa hè này, thế nhưng mức phí chuyển nhượng quá cao trở thành rào cản lớn khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân. Theo báo chí xứ sương mù, Quỷ đỏ đang tính đến việc hỏi mượn Ousmane Dembele của Barcelona như một phương án thay thế Sancho.

Darren Fletcher hits out at ‘outraged’ Manchester United fans over Jadon Sancho pursuit - Bóng Đá

Sancho trong màu áo Dortmund.

Nhận định về mục tiêu Dembele, Fletcher nhấn mạnh Man United không nên vội vàng chiêu mộ một bản hợp đồng ngắn hạn. Bình luận trên Sky Sports, cựu tiền vệ người Scotland cho hay:

"Nhiều người cho rằng, Man United sẽ đủ sức thách thức danh hiệu nếu họ có thêm Sancho trong đội hình. Theo tôi, điều đó chưa chắc chắn. Thế nhưng, Ole Gunnar Solskjaer cần kiên nhẫn chờ đợi chiêu mộ Sancho ở thì tương lai,".

"Điều đó không có gì sai khi bạn xác định cậu ấy là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của đội nhà. Ole có thể bổ sung, cải thiện những vị trí khác mùa hè này và chiêu mộ Sancho vào năm sau. Man United không nên vội vàng ký những bản hợp đồng ngắn hạn, bỏ lỡ Sancho".

Anh Nguyễn | 19:09 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục