Darren Fletcher không được “yên thân”

19:16 Thứ ba 02/10/2012

Dù mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng bệnh và chưa có được phong độ tốt nhất nhưng tiền vệ M.U vẫn được triệu tập vào danh sách ĐTQG.

HLV Craig Levein vừa công bố danh tính 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp xứ Wales và Bỉ ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Đáng chú ý trong danh sách này có sự hiện diện của Darren Fletcher.

Darren Fletcher vừa trở lại sau 1 thời gian dài ngồi ngoài vì dính virus lạ. Tiền vệ M.U có những thời điểm tưởng chừng phải giải nghệ.


Nhờ sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ M.U, Darren Fletcher đã vượt qua bệnh lạ và trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ cách đây gần 1 tuần.

Darren Fletcher chưa có được phong độ tốt nhất nhưng anh vẫn được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận VL World Cup vào giữa tháng 10 này.

Sir Alex không hề ngăn cản Darren Fletcher cũng như chỉ trích LĐBĐ Scotland. Vì HLV người Scotland hy vọng học trò của mình sẽ đóng góp công sức giúp ĐT Scotland giành vé đến Brazil Hè 2014.

Danh sách cụ thể của ĐT Scotland

Adam (Stoke), Berra (Wolves), Brown (Celtic), Caldwell (Wigan), D Fletcher (Man Utd), S Fletcher (Sunderland), Forrest (Celtic), Fox (Southampton), Gilks (Blackpool), Hanley (Blackburn), Hutton (Aston Villa), McArthur (Wigan), McGregor (Besiktas), Mackie (QPR), Maloney (Wigan), Marshall (Cardiff), Martin (Norwich)

Miller (Vancouver Whitecaps),Morrison (West Brom), Mulgrew (Celtic), Naismith (Everton), Phillips (Blackpool), Rhodes (Blackburn), Snodgrass (Norwich), Webster (Hearts)
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục