Darren Fletcher được M.U điền vào đội hình tham dự Champions League

07:52 Thứ tư 05/09/2012

Man United vẫn điền tên Darren Fletcher vào danh sách 33 cầu thủ tham dự Champions League dù tiền vệ này vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau cơn bệnh quái ác.

Năm ngoái, Fletcher phải dành phần lớn thời gian ở bệnh viện và phòng hồi phục thể lực để điều trị dứt điểm căn bệnh viên đại tràng.


Cách đây không lâu, tiền vệ con thoi người Scotland đã thi đấu đủ 90 phút cho đội U-21 Man Utd tại giải U-21 (thuộc hệ thống giải Ngoại hạng Anh). Đó là lí do thuyết phục Sir Alex ghi tên anh vào danh sách các cầu thủ tham dự Champions League mùa bóng 2012/13.

Trong danh sách này bao gồm 25 cầu thủ thuộc danh sách A và 8 cầu thủ thuộc danh sách B. Theo qui định của UEFA, danh sách B là "các cầu thủ sinh từ tháng Giêng năm 1991 trở về sau và đã thi đấu cho CLB từ 2 năm trở lên khi đã đủ 15 tuổi."

Câu lạc bộ có thể đăng ký không giới hạn của các cầu thủ đủ điều kiện thuộc danh sách B và có thể bổ sung chậm nhất là 24 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Danh sách đầy đủ:

Thủ môn: David De Gea, Anders Lindegaard, Sam Johnstone (B)

Hậu vệ: Rafael, Patrice Evra, Phil Jones, Rio Ferdinand, Jonny Evans, Chris Smalling, Nemanja Vidic, Alexander Büttner, Marnick Vermijl (B), Michael Keane (B)

Tiền vệ: Antonio Valencia, Anderson, Ryan Giggs, Michael Carrick, Nani, Ashley Young, Paul Scholes, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Nick Powell, Larnell Cole (B), Jesse Lingard (B), Ryan Tunnicliffe (B)

Tiền đạo: Wayne Rooney, Javier Hernandez, Danny Welbeck, Robin van Persie, Shinji Kagawa, Federico Macheda (B), Joshua King (B)
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục