Darren Fletcher chỉ điểm, Man Utd đưa trung vệ 10 triệu bảng vào tầm ngắm

18:57 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trong phiên chợ Đông.

Có thể nói, Manchester United hiện tại đã có cho mình một bộ khung ổn định cùng đội hình có chiều sâu. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có ý định bổ sung lực lượng, và một trong những vị trí mà ông đang nhắm đến là trung vệ.

The27 dẫn nguồn từ The Sun cho hay, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm Nathan Collins - tài năng 19 tuổi thuộc biên chế Stoke City. Đáng chú ý, không phải Solskjaer, mà người đưa Collins vào danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ là Darren Fletcher - người vừa gia nhập ban huấn luyện Man Utd cách đây không lâu.

Nathan Collins admired by Darren Fletcher  - Bóng Đá

 Collins đứng trước cơ hội chơi bóng tại Premier League. 

Thực tế, trước đây Fletcher cũng có thời gian khoác áo Stoke City, nên dễ hiểu vì sao anh lại để mắt đến một "sao mai" của CLB này. Về phần Collins, mùa này anh đã có tổng cộng 19 lần ra sân tại Championship, thể hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng và đóng góp được 2 bàn thắng.

Không chỉ mang tầm ảnh hưởng đáng kể đối với Stoke, mà Collins còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Championship. Vì thế, không ít CLB khác cũng đang có ý định thâu tóm cầu thủ này.

Bên cạnh Man Utd, Collins đang được nhiều đội bóng đến từ Premier League quan tâm như Burnley, Crystal Palace hay đặc biệt là Arsenal. Được biết, Stoke sẽ chấp nhận chia tay "viên ngọc quý" của mình khi thu về 10 triệu bảng.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 17:59 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục