Darren Fletcher: "Cậu ấy là một rủi ro lớn với Man Utd"

10:11 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ Ousmane Dembele như một giải pháp B cho Jadon Sancho.

 

 Nhìn lại 3 năm trong màu áo Barcelona của Dembele

Cựu cầu thủ Darren Fletcher đã lên tiếng cảnh báo Man United về thương vụ Ousmane Dembele. Với tiền sử chấn thương dai dẳng, Fletcher cho rằng, tài năng trẻ người Pháp là một canh bạc đầy rủi ro với đội chủ sân Old Trafford.

Sự bế tắc trong việc chiêu mộ Jadon Sancho khiến Man United quyết tâm mang Dembele về nhằm bổ sung sức mạnh trên mặt trận tấn công. Mức phí chuyển nhượng của cựu sao Borussia Dortmund rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Darren Fletcher fires warning to Manchester United over Ousmane Dembele transfer move - Bóng Đá

Dembele là bản hợp đồng thất bại của Barcelona.

Dù thường xuyên dính chấn thương, thế nhưng Dembele vẫn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá thế giới. Trái ngược sự kỳ vọng ban đầu, Dembele không thể tỏa sáng tại sân Nou Camp.

Chia sẻ với Sky Sports, Fletcher nhận định: "Dembele là cầu thủ chạy cánh phải. Điều đó đồng nghĩa, Man United mong muốn tìm kiếm một người thay thế cho thương vụ bế tắc Jadon Sancho. Barcelona đã chiêu mộ Dembele với giá 100 triệu bảng. Tôi nghĩ Man United nên mượn cậu ấy thay vì mua đứt,".

"Một bản hợp đồng cho mượn sẽ tốt cho cả đôi bên, Dembele lẫn Man United. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương liên miên, thói vô kỷ luật của cậu ấy là một rủi ro lớn với Quỷ đỏ. Dembele chỉ thi đấu khoảng 5 trận mùa giải trước. Dù sao đi nữa, cậu ấy cũng rất tài năng và đang chờ thử thách mới". 

Anh Nguyễn | 09:41 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục